Banner trang chủ

Tuần lễ Năng lượng tái tạo năm 2018: Mở đường cho năng lượng tái tạo tới từng gia đình Việt

16/08/2018

     Từ ngày 21 - 26/8/2018, Tuần lễ Năng lượng tái tạo năm 2018 sẽ được tổ chức liên tục tại ba TP lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

 

 

     Đây là chương trình do Liên minh Năng lượng bền vững Việt Nam (VSEA) và Nhóm Công tác về Biến đổi khí hậu tổ chức, với hàng loạt sự kiện như hội thảo, tọa đàm, triển lãm... Với thông điệp “Mở đường cho năng lượng tái tạo tới từng gia đình Việt,” Tuần lễ năm nay sẽ hướng tới khuyến khích mọi công dân Việt Nam trở thành một phần của quá trình chuyển dịch năng lượng và trở thành những người hưởng lợi trực tiếp của quá trình này.

     Cùng với đó, chương trình cũng sẽ thu hút sự tham gia của các nhà quản lý, hoạch định chính sách, chuyên gia trong và ngoài nước về năng lượng tái tạo, đơn vị đang triển khai các hoạt động trong lĩnh vực năng lượng để cùng thảo luận và tìm giải pháp vượt qua thách thức, thúc đẩy thành công và sáng tạo đổi mới ở Việt Nam.

     VSEA đã khởi xướng Tuần lễ Năng lượng tái tạo lần thứ nhất tại Việt Nam từ năm 2016, đến nay, chương trình đã trở thành diễn đàn thường niên để các nhà hoạch định chính sách, học giả, nhà đầu tư và công chúng cùng thảo luận về mối quan tâm, ý tưởng và đề xuất giải pháp đóng góp cho lộ trình chuyển dịch năng lượng ở Việt Nam theo hướng bền vững.

 

Vũ Hồng

Ý kiến của bạn