Banner trang chủ
Thứ Tư, ngày 24/07/2024

Vedan Việt Nam: Trao tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo

24/07/2017

     Sáng ngày 21/7/2017, UBMT Tổ quốc huyện Nhơn Trạch phối hợp với Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa, tình thương cho 2 hộ nghèo tại xã Vĩnh Thanh và xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

 

 

     Tại buổi lễ, đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam Tsai Ping Hsuan cho biết, hỗ trợ xây dựng nhà tình thương là chương trình được Công ty triển khai thường niên. Ngoài chương trình này, Vedan còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội khác như: tặng quà Tết cho hộ nghèo, trao học bổng, khám bệnh từ thiện, phát thuốc miễn phí cho người nghèo... Qua đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam mong muốn đóng góp một phần sức nhỏ của mình cho người dân địa phương có điều kiện sống tốt hơn, đem lại hạnh phúc cho mỗi gia đình.

     Được biết, mỗi căn nhà có diện tích 40 m2, tường xây gạch, tô xi măng, mái lợp tôn, nền lót gạch men, với tổng trị giá hơn 110 triệu đồng. Trong đó, Vedan Việt Nam tài trợ 100 triệu đồng, số tiền còn lại do chính quyền địa phương, gia đình và cộng đồng dân cư đóng góp. Những gia đình được nhận ngôi nhà tình thương đợt này thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đang sống trong ngôi nhà tạm bợ, dột nát, bị sụp đổ, hoặc ở trọ nhưng không có tiền sửa chữa hoặc xây mới.

 

Phạm Tuyên

Ý kiến của bạn