Banner trang chủ

Rừng là cuộc sống của tôi

04/08/2016

     Chiều ngày 2/8, Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ NN&PTNT) tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Rừng là cuộc sống của tôi” lần thứ hai.

 

 

     Theo Ban Tổ chức, nội dung bài dự thi là những tác phẩm phản ánh chân thực về sự nghiệp bảo vệ và phát triển rừng, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và cải thiện đời sống người dân. Đồng thời, phản ánh về giá trị về kinh tế và tinh thần mà rừng mang lại cho đời sống con người cũng như nỗ lực bảo vệ rừng của toàn xã hội, những khó khăn, thách thức trong sự nghiệp bảo vệ và phát triển rừng.

     Về yêu cầu, bài dự thi sử dụng thể loại báo chí (báo viết) chưa đăng tải trên sách, báo, chưa được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác trong nước và nước ngoài. Thí sinh tham gia cuộc thi là cá nhân, một thí sinh có thể gửi nhiều bài dự thi. Thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 1/11/2016, các tác phẩm dự thi gửi trực tiếp bằng văn bản đến địa chỉ: Văn phòng Tổng cục Lâm nghiệp (nhà A3, số 2, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội), hoặc gửi qua email: runglacuocsongcuatoi@gmail.com.

 

Châu Loan

Ý kiến của bạn