Banner trang chủ

Bộ Tài nguyên và Môi trường chung tay cùng cả nước giúp đồng bào các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ

19/12/2016

   Ngày 19/12, tại Hà Nội, Bộ TN&MT đã tổ chức phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

   Tới dự và chủ trì lễ phát động có các Thứ trưởng Bộ TN&MT: Chu Phạm Ngọc Hiển, Nguyễn Thị Phương Hoa, Võ Tuấn Nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ; đại diện Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ. 

   Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển cho biết, đợt mưa lũ vừa qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản đối với nhân dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt là ở các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ hơn bao giờ hết người dân vùng lũ đang cần sự chung tay chia sẻ của đồng bào cả nước.

Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển phát biểu tại Lễ phát động

   Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Bộ hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, giang tay chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Đối với cán bộ, công chức viên chức, người lao động đang làm việc tại đơn vị, mỗi người ủng hộ tôi thiểu một ngày lương.

   Tính đến 15h ngày 19/12/2016 số tiền quyên góp thu được từ các đơn vị đóng góp trực tiếp và từ nguồn ủng hộ 1 ngày lương của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ là 730.055.000 đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ PHÁT ĐỘNG:

Thanh Tuấn

(Theo Monre)

Ý kiến của bạn