Banner trang chủ

UPM Raflatac triển khai cung cấp dịch vụ tại các tỉnh phía Bắc

25/03/2022

    UPM Raflatac, nhà cung cấp các vật liệu nhãn dán tự dính sáng tạo và bền vững toàn cầu, đã đưa vào vận hành cơ sở hậu cần (logistics) ở miền Bắc Việt Nam. Cơ sở này sẽ cho phép Công ty giảm đáng kể thời gian giao hàng, tạo niềm tin với các khách hàng địa phương và mở rộng hoạt động của UPM Raflatac tại các tỉnh phía Bắc.

    UPM Raflatac là chuyên gia hàng đầu về tem nhãn - là động lực quan trọng nhất về nhận diện thương hiệu, giúp người tiêu dùng có cảm tình với sản phẩm, nhận ra và muốn mua lại sản phẩm.

    Công ty hướng tới mục tiêu xây dựng tem nhãn thông minh hơn trong tương lai, nói không với nguyên liệu hóa thạch và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn thế giới với hiểu biết địa phương.

    Một ví dụ về việc giới thiệu khả năng tái chế đối với bao bì thông qua nhãn mác là giải pháp khăn giấy ướt mà UPM Raflatac thực hiện tại Việt Nam với sự hợp tác của Ecowipes và Max Cool. Ecowipes là Công ty tiên phong sản xuất khăn ướt với dây chuyền sản xuất hiện đại và đã chọn sử dụng nhãn từ UPM Raflatac. Kết quả là vật liệu nhãn PET kết hợp với keo removable được thiết kế đặc biệt cho khăn ướt đã tạo ra một giải pháp bền vững với môi trường và tiết kiệm chi phí. Giải pháp này không chỉ cho phép Ecowipes và Max Cool đạt được các mục tiêu về tính bền vững mà còn gia tăng nhận thức về thương hiệu cao cấp với hình thức bao bì gói khăn ướt sang trọng, dễ sử dụng và thuận tiện cho người tiêu dùng.

    Chúng tôi cũng tự hào về những gì chúng tôi có thể làm trong việc hỗ trợ chủ sở hữu thương hiệu đưa ra những lựa chọn bền vững hơn và đạt được tác động tích cực hơn với môi trường. Việc cung cấp các vật liệu dán nhãn thân thiện với môi trường của UPM Raflatac cho phép các công ty tiến gần hơn đến các mục tiêu giảm thiểu tác động đến khí hậu mà không ảnh hưởng đến sức hấp dẫn ngoại quan của bao bì.

    Cơ sở hậu cần mới này là sự đáp ứng của UPM Raflatac trước nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp đóng gói và nhãn dán sáng tạo, bền vững ở Việt Nam. Với việc có trung tâm hậu cần ở miền Bắc, Công ty có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn cho các công ty in ấn và dán nhãn tại địa phương, giảm thời gian giao hàng xuống còn 1 ngày đối với các đơn hàng đặt trước 12 giờ trưa hàng ngày. Đây là một bước tiến đáng kể so với quy trình trước đây khi vận chuyển hàng từ nhà máy tại Đồng Nai bằng xe tải hoặc tàu hỏa với thời gian vận chuyển lên đến 6 ngày.

    Ngoài việc tiết giảm thời gian giao hàng, cơ sở mới sẽ mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho việc tăng trưởng trong tương lai, cũng như đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu của khách hàng. UPM Raflatac sẽ cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Các cuộn vật liệu nhãn dán sẽ được chuẩn bị theo kích thước đã được cắt sẵn theo yêu cầu của khách hàng và được kiểm tra định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo số lượng, chất lượng các cuộn hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng cho việc giao hàng ngay. Ngoài ra, Công ty sẽ theo dõi liên tục nhu cầu của khách hàng để cập nhật thêm số lượng các cuộn hàng được cắt sẵn, việc này giúp rút ngắn thời gian quay vòng, các cuộn hàng được cắt sẵn luôn được cập nhật mới thường xuyên.

    “Cơ sở mới ở miền Bắc này là một cột mốc quan trọng đối với UPM Raflatac. Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch mở rộng hoạt động của chúng tôi tại miền Bắc. Điều này sẽ ngay lập tức giúp tăng sự hiện diện của UPM Raflatac trong khu vực và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng,” bà Thanh Nguyễn, Tổng Giám Đốc, UPM Raflatac Việt Nam, chia sẻ. “Chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để phát triển hơn nữa tại miền Bắc Việt Nam, với tiềm năng mở rộng đơn vị phân phối quy mô lớn ở khu vực đặc biệt quan trọng này trong vài năm tới”.

An Vi

Ý kiến của bạn