Banner trang chủ

Nhà Xinh mở cửa hàng thứ 10 tại Vincom Smart City

16/05/2022

    Thuơng hiệu nội thất Nhà Xinh với tuổi đời trên 22 năm, nổi tiếng với phong cách tinh tế vừa khai trương cửa hàng thứ 10 trên toàn quốc vào ngày 28/4/2022.

    Không gian nội thất mới của Nhà Xinh được đặt tại tầng 2 - Vincom Smart City, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Theo đại điện thương hiệu, lý do Nhà Xinh mở cửa hàng tại đây là do Vincom Mega Mall Smart City được xem là địa điểm tiềm năng nhất phía Tây Hà Nội với thiết kế đặc biệt, tiên phong cùng cảnh quan, kiến trúc khác biệt, và sự phong phú về sản phẩm và dịch vụ.

Nhà Xinh thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới đa dạng và hợp mốt

    Cửa hàng mới này mang đầy đủ tinh thần thiết kế của Nhà Xinh, được bài trí hài hòa giữa không gian nội thất, ánh sáng, đồ trang trí theo gu thẩm mỹ hiện đại với nhiều phong cách độc đáo. Các sản phẩm chủ đạo gồm sofa, bàn nước, bàn ăn, tủ, kệ, giường ngủ,... cũng như các sản phẩm trang trí tinh tế sẽ góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn để khách hàng hoàn thiện không gian của mình. Các bộ sưu tập độc quyền do chính Nhà Xinh thiết kế và sản xuất tại Việt Nam được trưng bày đẩy đủ tại đây như Mây, Porto, Pio…

Các sản phẩm mới sẽ được trưng bày trong không gian riêng

    Nhân dịp này, Nhà Xinh cũng ra mắt những bộ sưu tập mới như Elegance, Osaka mang phong cách riêng đi cùng chất lượng sản phẩm đang vô cùng thu hút những gia chủ yêu thích trang trí nội thất.

Các bộ sưu tập được thiết kế độc quyền mang màu sắc riêng của Nhà Xinh

    Khi đến tham quan Nhà Xinh Vincom Smart City, khách hàng có cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt khi mua sắm sản phẩm tại cửa hàng.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn