Banner trang chủ

Công ty TNHH MTV Nhật Trường Bình Thuận: Khẳng định thương hiệu từ chất lượng sản phẩm

24/12/2021

    Bằng việc lấy chữ Tín, chữ Tâm làm kim chỉ nam, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Nhật Trường Bình Thuận đã không ngừng phát triển trở thành một trong những nhà cung cấp các loại vật tư xây dựng hàng đầu, phục vụ cho các dự án và kinh doanh vận tải đường bộ.

    Hiện tại, Nhật Trường Bình Thuận đang tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính cho lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, bao gồm các loại: Gạch bê tông không nung; Đá phục vụ trong ngành xây dựng và giao thông vận tải; Xi măng Hà Tiên Xá công nghiệp và xi măng bao các loại; Xi măng Kim Đỉnh Xá công nghiệp và xi măng bao các loại; Sắt, thép; Phụ gia bê tông Sikament; Cát phục vụ trong ngành xây dựng và giao thông vận tải; Các loại vật liệu xây dựng khác.

    Có được thành công ngày hôm nay là nhờ Nhật Trường Bình Thuận luôn mạnh dạn trong đầu tư nâng cao trình độ sản xuất kinh doanh; quan tâm đầu tư đổi mới công nghệ - trang thiết bị, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến, có chiều sâu hướng tới mục tiêu hoàn thiện và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh đó, Công ty quan tâm xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không chỉ có đạo đức mà còn có kiến thức, am hiểu về vật liệu xây dựng để tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc, thời gian.

    Cùng với việc phát huy lợi thế về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, trong suốt quá trình hoạt động, Công ty luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm lên hàng đầu, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng. Nhật Trường Bình Thuận cam kết tuân thủ thực hiện đúng phương châm kinh doanh “Sản phẩm tốt nhất - phong cách chuyên nghiệp - giá cả cạnh tranh - luôn cập nhật mẫu mới nhất” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác, khách hàng. Đây được coi là thế mạnh tạo nên vị thế của Công ty trên thị trường và giúp Công ty nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các đối tác, khách hàng.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn