Banner trang chủ

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Ruby Holding: Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng

28/12/2021

    Mặc dù là doanh nghiệp trẻ mới đi vào hoạt động trong vài năm trở lại đây, song nhờ sự nỗ lực, kề vai sát cánh, không ngừng phấn đấu, học hỏi của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Ruby Holding đã vượt qua mọi rào cản khó khăn, thách thức, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản và đấu giá quyền sử dụng đất.

Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Ruby Holding Dư Thái Dương

    Niềm tự hào và cũng là bí quyết thành công của Công ty chính là bên cạnh việc mạnh dạn đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin, Ruby Holding còn xây dựng được cho riêng mình đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, tận tâm với công việc và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với phương châm “Chuyên nghiệp - Tận tâm”.

    Trên hành trình xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đã xây dựng những định hướng chiến lược dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “Giá trị luôn đi liền với niềm tin”, lấy đó làm mục tiêu nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và uy tín nhất, cùng giải pháp tối ưu cho đầu tư bất động sản. Từ đó, tạo ra cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến với dịch vụ, sản phẩm chất lượng và sinh lợi nhuận cao nhất, góp phần kiến tạo nên một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng nói chung và phát triển ngành bất động sản Việt Nam nói riêng.

    Trong thực tế hiện nay, chuyện “thật giả” lẫn lộn trên thương trường bất động sản vẫn còn diễn ra; rất nhiều khách hàng sau khi kí hợp đồng mua bán dự án bất động sản mới vỡ lẽ dự án chưa có giấy phép xây dựng hoặc xây dựng sai phép. Tuy nhiên, đến với Ruby Holding, quý khách hàng sẽ không còn băn khoăn lo lắng về những vấn đề như vậy nữa mà hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối để lựa chọn cho mình căn hộ lý tưởng nhất để an cư lạc nghiệp hoặc một dự án thích hợp nhất để đầu tư sinh lợi phát triển sự nghiệp. Tất cả các khách hàng khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản của Ruby Holding đều được đảm bảo hoàn chỉnh về tính pháp lý, minh bạch. Công ty cam kết thực hiện đúng tiến độ các hạng mục và hoàn thành đầy đủ hồ sơ làm giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà đất cho đối tác, khách hàng. Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp Ruby Holding khẳng định được vị thế uy tín trên thị trường bất động sản; đồng thời tạo dựng được niềm tin đối với các đối tác, khách hàng.

    Bên cạnh công việc kinh doanh, môi giới các dự án bất động sản, Ruby Holding còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước. Qua đó, giúp khách hàng có cách nhìn nhận đúng đắn hơn về các yếu tố cốt lõi như: Chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án đắc địa, môi trường sống xung quanh chất lượng, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, pháp lý dự án minh bạch, hạ tầng hoàn thiện, hổ trợ vay vốn ngân hàng, dịch vụ hậu mãi sau khi bán... để có thể tìm được những dự án có tiềm năng lý tưởng trong tương lai.

Văn phòng Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Ruby Holding Dư Thái Dương

    Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp bất động sản.“Ruby Holding vẫn luôn coi trọng chữ Tín và giá trị đạo đức kinh doanh, tận tâm tận lực mang đến sản phẩm thật, giá trị thật, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến. Chiến lược mà Ruby Holding tập trung vào trong thời gian tới vẫn chính là nỗ lực hoàn thành đúng cam kết giữ vững uy tín về chất lượng sản phẩm và thời gian bàn giao đúng tiến độ; đưa ra giải pháp cho từng giai đoạn, củng cố bộ máy tổ chức doanh nghiệp, ổn định việc làm cho cán bộ, công nhân viên. Từ đó, tạo nền tảng vững chắc để Ruby Holding ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam”, Giám đốc Công ty Dư Thái Dương chia sẻ.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn