Banner trang chủ

Công ty CP Nguyệt Anh: Nền tảng vững vàng - Sẵn sàng vươn xa

02/07/2024

    Trải qua hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển, bằng nền tảng và nội lực vững vàng, hiện nay, Công ty CP Nguyệt Anh với hệ sinh thái phủ rộng khắp khu vực miền Trung và khu vực Tây Nguyên gồm: Công ty TNHH Vận tải Nguyệt Anh (Quy Nhơn - Bình Định), Công ty CP Thành Ngân (Tây Sơn - Bình Định), Công ty TNHH Hưng Nguyệt Anh (Vân Canh - Bình Định), Công ty TNHH Hưng Thành Ngân (Quy Nhơn - Bình Định), Công ty CPNL Sinh học Huế (TX Hương Thủy - Huế)… cùng với các công ty thành viên khác thuộc hệ sinh thái Nguyệt Anh. Với kim chỉ nam hoạt động đặt chất lượng lên hàng đầu nên Công ty CP Nguyệt Anh luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp thấu hiểu và đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt nhất, xứng danh với vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu dăm gỗ, viên nén.

    Ngoài việc tập trung sản xuất, kinh doanh thì phát triển bền vững cũng là mục tiêu được song song thực hiện. Minh chứng cho điều đó là công tác bảo vệ môi trường được Ban Lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm trong nhiều năm gần đây. Công ty đã không ngừng nỗ lực chấp hành, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và được các cơ quan nhà nước đánh giá cao trong việc thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Công ty đã mạnh dạn đầu tư, cải tiến liên tục công trình hệ thống xử lý bụi bao gồm: dừng việc nhập nguyên liệu bột bào từ cơ sở khác để phối trộn cho quá trình sản xuất sản phẩm viên nén; cải tạo hiệu quả lò sấy và hệ thống xử lý bụi của lò sấy; lắp đặt hệ thống hút bụi lơ lửng bằng quạt hút trong phân xưởng nghiền, kho chứa nguyên liệu sau sấy; cải tạo hệ thống lắng lọc bụi khí thải bằng nước trước khi thải ra môi trường; bổ sung thêm thiết bị xử lý bụi cho ống khói; xây dựng hoàn chỉnh hệ thống xử lý nước thải từ nước mưa chảy tràn qua bãi chứa dăm gỗ với công suất 10 m3/ngày đêm. Công nghệ lọc và xử lý bụi được khép kín và gói gọn trong khuôn viên nhà máy bằng các bể lắng bụi được liên tục kiểm tra bởi các cán bộ có chuyên môn cao. Công nghệ trên được triển khai đồng bộ trong các hoạt động liên quan đến môi trường của Công ty. Các kết quả tham chiếu quan trắc môi trường về khí độc hằng quý, chất lượng không khí xung quanh đều khá tốt, nhỏ hơn tiêu chuẩn cho phép nồng độ các khí độc, nồng độ bụi tại các vị trí kiểm tra trong khu vực làm việc đều nằm trong giới hạn cho phép theo TCVSLĐ 3733/2002/QĐ-BYT và trong khu vực xung quanh nhà máy đều trong giới hạn cho phép theo QCVN 05:2013/BTNMT.

    Hơn nữa, Công ty còn chủ động phối hợp với chính quyền địa phương cũng như Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Bình Định, thường xuyên quan trắc kiểm tra định kỳ theo quý, nước thải ra đạt tiêu chuẩn cho phép đầu ra. Đồng thời, trang bị các trang thiết bị công nghệ sản xuất viên nén tiên tiến lắp đặt máy hút bụi tự động, máy phun sương tại các khu vực sản xuất và xung quanh nhà máy để hạn chế tối đa tiếng ồn, lượng bụi phát tán ra bên ngoài.

    Trong quá trình sản xuất, Công ty luôn chú trọng song song đến chất lượng sản phẩm và công tác môi trường để làm nền tảng, thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chất lượng gỗ dăm của Công ty luôn đạt chuẩn, phù hợp với yêu cầu và chinh phục được không chỉ thị trường trong nước mà còn thị trường khó tính trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới…

    Bằng việc tập trung phát huy mọi nguồn lực sẵn có, tăng cường nguồn vốn cho các dự án quan trọng để duy trì và mở rộng sản xuất, đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu Nguyệt Anh đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng ngày càng cao của ngành sản xuất dăm gỗ, viên nén tại Việt Nam và thế giới. Kết tinh được nhiều thế mạnh như hiện tại, Công ty CP Nguyệt Anh sẵn sàng để vươn xa, nâng tầm thương hiệu, giữ vững tên tuổi trên thương trường.

Thông tin liên hệ:

• Địa chỉ: CCN Thiết Đính, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

• Điện Thoại: (0256).625 22 76

• Fax: (0256).625 22 75

• Email: nguyetanhjsc@yahoo.com.vn

 

Ý kiến của bạn