Banner trang chủ

Vietcombank phát động chiến dịch vì môi trường

10/02/2017

     Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phát động chiến dịch "Màu xanh cuộc sống - Green for Life" với rất nhiều hoạt động thiết thực.


 
Chiến dịch Green for Life do Vietcombank tổ chức hướng đến nâng cao ý thức BVMT cho cộng đồng


     Bằng cách gửi bài viết về cuộc thi "Cuộc sống xanh quanh tôi, các cá nhân có cơ hội phản ánh những vấn đề, hành động tàn phá môi trường sống xung quanh đang diễn ra hàng ngày. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/1 - 5/2 trên fanpage chính thức của Vietcombank. Mỗi bài viết gửi về cuộc thi như một nét vẽ chân thực giúp cộng đồng có cái nhìn rõ hơn về mức độ ô nhiễm môi trường hiện nay. Ngoài ra, các cá nhân có thể đóng góp sáng kiến góp phần làm trong sạch bầu không khí đang ngày càng ô nhiễm, những dòng kênh đang đổi màu do rác thải hay những cánh rừng ngày một trơ trọi…


 
Các em học sinh tiểu học học cách phân loại rác trong chương trình do Vietcombank phối hợp với nhà trường tổ chức


     Để khởi động chiến dịch, trước đó, Vietcombank phối hợp với 11 trường tiểu học tại Hà Nội tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang đến cho các em nhỏ những bài học, kiến thức bổ ích về việc BVMT. Nhờ đó, các em học sinh biết cách phân biệt rác thải vô cơ và hữu cơ, hiểu rõ rác có phân hủy được, rác cần xử lý trước khi tái chế… Ngoài ra, với các trò chơi bổ ích như ghép tranh liên quan đến môi trường cũng mang đến nhiều thông tin hữu ích, khéo léo truyền hứng khởi bảo vệ hành tinh xanh tới các em nhỏ.


 
Vietcombank chú trọng nâng cao ý thức BVMT cho các em nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước


     Lãnh đạo ngân hàng cho biết, Chiến dịch tổ chức hướng đến nâng cao ý thức BVMT cho cộng đồng. Thông qua các minigame, cuộc thi viết về đề tài môi trường, game online Green for Life, Vietcombank mong muốn từng bước giúp mỗi cá nhân tìm ra các giải pháp, sáng kiến giúp môi trường mỗi ngày một xanh, sạch, đẹp hơn.

Sơn Tùng (Theo vnexpress)

 

Ý kiến của bạn