Banner trang chủ

Vedan Việt Nam trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

17/09/2018

     Ngày 14/09/2018, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trao tặng 5 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Cẩm Đường, Phước Bình, Long An và Long Đức (huyện Long Thành).

     Cầm trên tay quyết định trao nhà, bà Ngô Thị Cúc, ấp Xóm Gốc, xã Long An xúc động: Nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương và Vedan Việt Nam, giờ đây gia đình chúng tôi đã có được ngôi nhà sạch sẽ, khang trang, vững chắc... không còn nỗi lo mỗi khi trời nắng gắt hay mưa to, gió lớn. Giấc mơ của gia đình tôi nay đã thành hiện thực...

 

 

     Với phương châm “Yêu thương và Chia sẻ”, xây dựng nhà tình thương là hoạt động cộng đồng ý nghĩa đã được Vedan Việt Nam triển khai thường niên. Trung bình hàng năm, có khoảng 25 căn nhà được xây dựng và bàn giao cho những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ... Bên cạnh việc xây dựng và trao tặng nhà tình thương, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà tết cho công nhân viên và người dân vùng sâu vùng xa… là những chương trình cộng đồng đang được Vedan Việt Nam quan tâm thực hiện để mang niềm vui, hạnh phúc đến cho mọi nhà.

 

Phạm Tuyên

Ý kiến của bạn