Banner trang chủ

Thùng rác thông minh đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam

18/04/2017

     Ngày 16/4/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bridgestone Việt Nam đã tổ chức buổi lễ “Trao tặng 30 thùng rác thông minh cho đường Nguyễn Huệ”. Đây được coi là hoạt động mở màn cho chiến dịch “Cùng Bridgestone hưởng ứng Ngày Trái đất 2017”.

 

Ông Hiroyuki Saito (trái), Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam trao tặng thùng rác thông minh

 

     Đây là 30 chiếc thùng rác thông minh đầu tiên được lắp đặt và đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Loại thùng rác này có nhiều tính năng độc đáo như: Phân loại rác, lọc nước - trồng cây xanh, chiếu sáng bằng decal phản quang giúp người đi đường nhận biết...

     Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương An Giang, Tổng quản lý cấp cao Bridgestone Việt Nam cho biết, qua việc trao tặng 30 thùng rác thông minh lần này, Bridgestone mong muốn kêu gọi các bạn trẻ và người dân hãy cùng hành động chung tay bảo vệ môi trường Việt Nam ngày càng xanh, sạch, đẹp, góp phần tác động, nâng cao ý thức của người dân, đồng thời cải thiện về số lượng cũng như chất lượng của hệ thống thùng rác công cộng trên địa bàn thành phố.

     Theo dự kiến, 70 chiếc thùng rác thông minh còn lại sẽ được Bridgestone trao tặng cho các quận của TP. Hồ Chí Minh trong tháng 4/2017.

 

Bùi Hằng

Ý kiến của bạn