Banner trang chủ

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao

31/03/2017

     Ngày 30/7/2016, Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có quy mô lớn nhất nhì cả nước hiện nay. Sau gần 8 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 25/3, Tổng cục Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng này.

Lễ cắt băng khánh thành FLC Zoo Safari Park

     Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC cho biết, đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thứ ba do Tập đoàn FLC đầu tư được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao, sau Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, (Thanh Hóa) và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc). Công trình Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn chỉ sau gần 1 năm thi công xây dựng, nhanh chóng trở thành một điểm đến mới hấp dẫn của du lịch Việt Nam, góp phần tăng lượng du khách đến với Bình Định lên mức 3,2 triệu lượt trong năm 2016 (tăng 23% so với năm 2015), từng bước đưa ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung ngày một phát triển.

Cáo sa mạc nuôi tại FLC Zoo Safari Park

     Cùng ngày, Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương vườn thú FLC Zoo - Safari Park. Vườn thú có diện tích 38,5 ha, là nơi bảo tồn cho hơn 1000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo-Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên. Đây là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách.

Uyên Hoàng (Theo Baodautu.vn)

Ý kiến của bạn