Banner trang chủ

Panasonic kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam và khai trương phòng trưng bày công nghệ cao

27/05/2016

     Ngày 26/5/2016, Panasonic đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam và khai trương Phòng trưng bày mới tại Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam (Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội).

     Với chủ đề Phong cách sống đẳng cấp, phòng trưng bày được chia làm 4 khu vực: Sảnh lễ tân; Thông điệp toàn cầu; Ngôi nhà tương lai; Trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Panasonic, đã đạt được những tiêu chí cơ bản về an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi và phong cách sống hiện đại.

 

Cắt băng khai trương phòng trưng bày tại Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam

 

     Tại đây, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm thực tế tiện ích và tính năng của những sản phẩm gia dụng trong không gian bếp và góc làm đẹp mà còn được giới thiệu những giải pháp hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp. Bằng việc cung cấp những giải pháp hữu ích này, Panasonic hướng đến mục tiêu mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho khách hàng và doanh nghiệp, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm dựa trên nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.

 

Khu vực ngôi nhà tương lai

 

     Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam Masaaki Kobayashi cho biết, Panasonic Việt Nam được thành lập năm 2006 từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội, với cam kết hỗ trợ phát triển bền vững đất nước lâu dài. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Công ty lên đến 243 triệu USD và tạo việc làm cho 7.500 người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty không ngừng đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực giáo dục và môi trường thông qua các chương trình như: Trồng hơn 9.000 cây xanh; Tổ chức lớp học môi trường cho 17.000 trẻ em; Phối hợp với Bộ TN&MT, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội và Tổ chức Tầm nhìn thế giới, tài trợ hàng nghìn máy giặt, đèn năng lượng mặt trời cho người dân trên toàn quốc. Đặc biệt, theo đề xuất của nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, năm 2010, Công ty đã thành lập Panasonic Risupia Việt Nam - Trung tâm khoa học thực nghiệm công nghệ cao, giúp trẻ em vừa vui chơi, học tập, vừa đam mê khoa học và sớm có nhận thức về môi trường. Sau 5 năm, Trung tâm đã đón gần 300.000 lượt khách, trong đó có hơn 15.000 học sinh. Thời gian tới, Trung tâm sẽ tổ chức chuỗi những hoạt động thú vị, đặc sắc, dành cho cả trẻ em và những bậc phụ huynh như thực nghiệm khoa học, lớp học nấu ăn, đố vui có thưởng… nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm mới cho khách tham quan.

 

Gia Linh

 

Ý kiến của bạn