Banner trang chủ

Cảm ơn bạn vì không xả rác

16/02/2016

     Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, Công ty CP VBĐQ Phú Nhuận (PNJ) kết hợp với Mặt trận tổ quốc tỉnh Quãng Ngãi, tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động chương trình chung tay bảo vệ môi trường mang tên “Cảm ơn vì bạn không xả rác”. Hàng trăm đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Ngãi và nhân viên PNJ đã tham gia dọn rác tại đảo Lý Sơn.

 

100 cây bàng vuông được trồng dọc bờ biển để góp phần hạn chế hiện tượng xâm thực đất liền

 

     Với triết lý kinh doanh “đặt lợi ích cộng đồng, khách hàng vào lợi ích của doanh nghiệp”, tổ chức đoàn thanh niên của công ty PNJ chọn năm 2016 là năm chung tay bảo vệ môi trường và sẽ thực hiện tại nhiều địa phương cả nước. Trong đợt phát động đầu tiên tại Lý Sơn, đoàn thanh niên PNJ đã trồng 100 cây bàng vuông dọc theo bãi biển ở Khu di tích Chùa Đục, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn.

     PNJ còn đặt 15 thùng rác 240 lít dọc theo bờ biển hay khu du lịch để người dân địa phương, khách du lịch nâng cao ý thức giữ gìn môi trường biển đảo Lý Sơn. Với những thùng rác này, người dân và khách du lịch dễ dàng bỏ rác thải. Đoàn cũng đã trồng 100 cây bàng vuông dọc bờ biển để góp phần hạn chế hiện tượng xâm thực đất liền.

     “Cảm ơn bạn vì đã không xả rác” là mong muốn lớn nhất của tất cả những người tham gia chương trình này. Từ điểm khởi đầu ở huyện đảo Lý Sơn, trong năm 2016, những người trẻ của PNJ sẽ tiếp tục mang thông điệp này cùng với những hoạt động bảo vệ, làm đẹp môi trường sẽ đến với nhiều địa phương khác trên mọi miền cả nước.

 

Hồng Cẩm

Ý kiến của bạn