Banner trang chủ

Công ty TNHH Long Hải từng bước khẳng định uy tín và chất lượng

22/06/2016

   Hoạt động từ năm 2010 đến nay, Công ty TNHH Long Hải, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đã, đang và tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng với các sản phẩm chính: thạch rau câu, nước rau câu, sữa chua Natty cùng một số dòng nước giải khát uy tín. Trong 5 năm gần đây, Công ty TNHH Long Hải là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác nộp ngân sách hàng năm của tỉnh và là đơn vị điển hình trong việc đổi mới, sáng kiến, vận dụng phương thức kỹ thuật phát triển sản xuất gắn với BVMT.

 

 

   Phát triển sản xuất gắn với môi trường

   Trong quá trình sản xuất, Công ty đưa ra nhiều giải pháp giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường bằng cách tiết kiệm năng lượng điện, nước tiêu thụ, giảm thiểu lượng bao bì đóng gói. Đặc biệt, với quy trình xử lý nước thải khép kín theo công nghệ vi sinh, Công ty đã tạo cảnh quan thân thiện và môi trường. Hiện Công ty TNHH Long Hải đã đầu tư hàng tỷ đồng xây dựng hệ thống xử lý nước thải theo công nghệ vi sinh, nước thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn có thể tái sử dụng cho sản xuất nông nghiệp trên địa bàn. Bên cạnh đó, chất thải rắn, bụi, tiếng ồn của Nhà máy được xử lý hiệu quả không ảnh hưởng đến môi trường.

   Với phương châm hành động: “Sản xuất gắn với BVMT”, Công ty tiếp tục không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, đổi mới công nghệ trong chế biến, áp dụng chặt chẽ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất đảm bảo sản phẩm sạch, đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hiện tại Công ty đang thực hiện quy trình quản lý chất lượng sản phẩm theo mô hình ISO - 22000:2005. Đây là quy trình được kiểm soát rất chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra nhằm đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm để đưa ra những sản phẩm an toàn nhất đến người tiêu dùng.

   Để tiếp tục mở rộng và nâng cao công suất sản xuất, thời gian tới Công ty đầu tư hệ thống xử lý nước thải với công suất lớn hơn nhằm tạo ra bước đột phá mới trong việc sản xuất gắn với BVMT.

 

Sơn Tùng

 

Thành tích đáng ghi nhận:

   Bằng khen về thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2013 - 2016. Giải vàng chất lượng Quốc gia năm 2014; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam về thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam năm 2015. 

 

Ý kiến của bạn