Banner trang chủ

Sắp diễn ra Hội thảo khoa học Cùng hành động vì môi trường Thủ đô

19/04/2018

     Liên hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội (HUSTA), Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) và Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thủ đô (HACNE) sẽ tiến hành Hội thảo khoa học với tên gọi “Cùng hành động vì môi trường Thủ đô”.

 

Hội thảo "Thân thiện với môi trường Thủ đô" năm 2017 (Ảnh: TL)

 

     Đây là hoạt động thường niên nhằm Hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học (22/5), Ngày Môi trường thế giới (5/6) và Ngày Đại dương thế giới (8/6). Với chủ đề “Cùng hành động vì môi trường Thủ đô”, Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học, giới chuyên gia, các tổ chức hội, hội viên HUSTA ,VACNE, HACNE và những người quan tâm đến môi trường, đa dạng sinh học trình bày quan điểm, trao đổi các nội dung liên quan đến chủ đề của Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học, Ngày Môi trường Thế giới năm 2018, trong đó, điểm nhấn là các nội dung liên quan đến môi trường Thủ đô. Hội thảo cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng 30 năm thành lập VACNE (1988 - 2018). Hội thảo dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6/2018.

     Công tác chuẩn bị đang được các bên gấp rút hoàn thành. Tính đến thời điểm hiện tại, VACNE đã nhận được nhiều bài tham luận về đề tài trên cùng đề nghị sẽ được trình bày trong Hội thảo. Để có góc nhìn mang tính đa chiều, sâu rộng và đa dạng, Ban Tổ chức trân trọng kính mời các nhà giáo, nhà nhà khoa học, nhà quản lý, các doanh nhân, nhà báo… viết bài tham gia Hội thảo, gửi về Văn phòng Trung ương VACNR. Thời gian nhận bài viết đến hết ngày 20/5/2018.

 

Lê Chính

Ý kiến của bạn