Banner trang chủ

FrieslandCampina Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội học sinh tiểu học Thành phố Đà Nẵng

17/04/2018

     Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 đối với giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng vừa tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học cấp TP với sự đồng hành của FrieslandCampina Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động do ngành GD&ĐT TP. Đà Nẵng tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi cho học sinh tiểu học được giao lưu, học hỏi, phát hiện các tài năng, những tấm gương học tập tốt để tuyên dương khen thưởng.

 

Ngày hội thu hút 100 trường tiểu học với hơn 2.000 học sinh tham dự

 

     Trong khuôn khổ Chương trình, các nội dung Olympic Toán và Tiếng Việt được tổ chức thi tại các trường tiểu học, các bộ môn còn lại (tạo hình, tìm hiểu lịch sử Việt Nam và trò chơi dân gian được tổ chức tập trung tại trường tiểu học Ngô Gia Tự). Chương trình thu hút hơn 100 trường tiểu học đăng ký với hơn 2.000 em học sinh tham dự.

     Đồng hành cùng chương trình năm nay, FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến hơn 4.000 suất sữa và các phần quà chia đều cho các giải thưởng Vàng, Bạc, Đồng tại các nội dung thi. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức tư vấn giáo dục về dinh dưỡng kết hợp với vận động hợp lý cho học sinh.

 

Nội dung tuyên truyền dinh dưỡng vận động cho học sinh

 

     Hoạt động tài trợ và tư vấn dinh dưỡng, vận động tại Ngày hội nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch "Uống sữa, vận động, khỏe mạnh” do Công ty FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng dựa trên nền tảng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.  

 

Bùi Hằng

 

Ý kiến của bạn