Banner trang chủ

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2016: Nơi hội tụ các loại vật liệu xanh

21/10/2016

     Sáng ngày 12/10/2016, tại TP. Cần Thơ đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2016 với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất Động sản & Trang trí nội ngoại thất" do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

 

(Ảnh Minh Huyền)

 

     Triển lãm quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2016 quy tụ 550 gian hàng của gần 225 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng, trang trí nội, ngoại thất. Trong đó, có 183 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Nhật Bản, Malaixia, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Singapo, Mỹ, Trung Quốc...

     Các sản phẩm trưng bày và giới thiệu tại triển lãm lần này bao gồm các nhóm chính như: xây dựng - vật liệu xây dựng; bất động sản, hệ thống xử lý thông minh và giải pháp an ninh; trang trí nội ngoại thất, sơn phụ liệu chống thấm, chống dính, siêu cách nhiệt, cách âm, máy năng lượng mặt trời, hệ thống lọc và xử lý nước trực tiếp, các thiết bị máy móc, thiết bị sản xuất và phụ kiện xây dựng.

     Trong khuôn khổ Triển lãm đã diễn ra Hội thảo chuyên đề "Vật liệu xây dựng không nung - Vật liệu xanh cho công trình xây dựng vùng đồng bằng sông Cửu Long".

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn