Banner trang chủ

Trao giải cho các dự án tiết kiệm năng lượng

27/05/2016

     Ngày 24/5, Bộ Công Thương đã tổ chức trao giải cho 16 đơn vị thực hiện có hiệu quả, sáng tạo các giải pháp quản lý năng lượng.

 

 

     Cuộc thi “Quản lý năng lượng trong công nghiệp và tòa nhà” năm 2015 đã thu hút được gần 100 doanh nghiệp công nghiệp và tòa nhà trên địa bàn cả nước tham dự. Theo quy chế cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn 40 đơn vị để chấm giải với 2 hệ thống giải thưởng: Quản lý năng lượng hiệu quả và quản lý năng lượng sáng tạo, độc đáo. Có 403 dự án tiết kiệm năng lượng đã được các đơn vị thực hiện với lượng năng lượng tiết kiệm 23.060 TOE, tương đương tiết kiệm chi phí gần 435 tỷ đồng, giảm phát thải 86.800 tấn CO2 trong vòng đời dự án 3 năm.

     Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích. Đối với loại hình công nghiệp, giải nhất Quản lý năng lượng hiệu quả thuộc về Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty sản xuất thức ăn thủy sản Bến Tre. Đối với loại hình tòa nhà, 2 giải nhất lần lượt thuộc về Trung tâm giao dịch viễn thông Bình Dương và Công ty TNHH Khách sạn Phúc Đạt.

 

Nguyệt Minh

Ý kiến của bạn