Banner trang chủ

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời SolarBK thân thiện với môi trường

02/04/2016

     Các sản phẩm tiêu dùng xanh được định nghĩa là các sản phẩm an toàn, không gây ảnh hưởng đến môi trường, ưu tiên hàng nội địa vì tiết kiệm được chi phí nhập khẩu. Nhóm sản phẩm xanh dựa trên 3 chỉ số hiệu quả bền vững: Quan tâm đến con người, sử dụng năng lượng tiết kiệm và sử dụng vật liệu tái chế hiệu quả. Hiện nay, tiêu dùng sản phẩm xanh đang trở thành xu thế chung của các quốc gia trên thế giới trong thời kỳ hiện đại.

 

Sản phẩm SolarBK được tối ưu hóa đến từng chi tiết

 

     Qua khảo sát trên 5.000 hộ gia đình xây mới hoặc sửa chữa nhà tại TP. Hồ Chí Minh, có đến 86% hộ dân sử dụng hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhằm tiết kiệm nguồn năng lượng. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) là sản phẩm được nghiên cứu bởi các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng sạch, nhằm thay thế các sản phẩm máy nước nóng sử dụng điện và các sản phẩm nhập ngoại.

     So sánh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, SolarBK được đội ngũ chuyên gia tối ưu hóa đến từng chi tiết, mang đến sự hài lòng về chất lượng cho khách hàng. SolarBK cũng là sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương cấp.

     Thực tế cho thấy, chi phí đầu tư ban đầu cho sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời cao hơn máy nước nóng sử dụng điện nhưng về lâu dài lại tiết kiệm nhiều hơn. Có thể thử làm một phép so sánh đơn giản, chi phí ban đầu một hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời khoảng 13 triệu đồng, bằng với số tiền dùng một hệ thống máy nước nóng sử dụng điện khoảng 5 triệu đồng, với giá tiền điện trung bình 1.700 đồng/kWh trong 2 năm. Với ưu điểm không sử dụng điện, máy nước nóng năng lượng mặt trời hoàn toàn chiếm ưu thế khi dùng trong thời gian dài. Ưu điểm này còn giúp sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng. 

     Nhiều chuyên gia xem tiêu dùng xanh như một biện pháp "giải cứu Trái đất" trước sự xấu đi của môi trường sống và cho rằng sử dụng sản phẩm này là nhu cầu tất yếu của cuộc sống. 

 

Bảo Bình 

Ý kiến của bạn