Banner trang chủ

Vedan Việt Nam đồng hành cùng Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ trao tặng học bổng khuyến học trong mùa tựu trường 2020-2021

07/09/2020

    Đóng góp cho sự nghiệp giáo dục là một hoạt động ý nghĩa luôn được ưu tiên và duy trì tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam từ nhiều năm qua. Ngày 1/9/2020, Vedan Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ trao tặng học bổng khuyến học - quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn hiếu học (năm học 2020-2021).

    Mùa tựu trường, việc chuẩn bị hành trang cho con em bước vào năm học mới luôn là gánh nặng của các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Việc trao quà, học bổng cho học sinh luôn là hành động ý nghĩa và thiết thực, đó chính là lời động viên, sự cổ vũ - khích lệ cho các em và gia đình cố gắng nổ lực nhiều hơn nữa trong năm học mới.

 

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh phường Mỹ Xuân

 

    Đồng hành cùng hội khuyến học phường Mỹ Xuân từ ngày đầu thành lập, trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành hoạt động thường niên của công ty Vedan Việt Nam được duy trì từ nhiều năm nay. Cùng các nhà hảo tâm khác, công ty Vedan Việt nam đã tham gia tài trợ với số tiền 20 triệu đồng. Chương trình đã gửi đến cho các em gần 500 phần học bổng, rất nhiều quà, sách vở và 3 chiếc xe đạp. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nên đại diện các em học sinh và thầy cô các trường sẽ nhận và phát lại cho các em học sinh.

 

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ cho đại diện Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân

 

    Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” – Vedan Việt Nam từ lâu đã được biết đến là một doanh nghiệp luôn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện. Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Những chương trình đồng hành cùng các Quỹ học bổng để tiếp sức cho thế hệ tương lai trên con đường học vấn sẽ được Vedan Việt Nam duy trì và phát huy nhiều hơn nữa. Với mong muốn cùng gia đình, nhà trường và xã hội nâng bước cho những “mầm non tương lai”, hy vọng các em sẽ học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành những người có ích sau này.

 


Phạm Đình

Ý kiến của bạn