Banner trang chủ

Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018

20/03/2018

     Tối ngày 19/3/2018, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức Giờ Trái đất năm 2018 với chủ đề "Go more Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn”, nhằm kêu gọi người dân sử dụng điện tiết kiệm, BVMT và ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

 

Ảnh: IE

 

     Hiện nay, tại TP. Hà Nội, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, dẫn đến có thời điểm bị thiếu điện cục bộ, ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của người dân. Do vậy, để nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm của người dân, từ nhiều năm nay, EVN HANOI đã kết hợp với các ban ngành, quận, huyện, thị xã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.

     Trong năm 2018, hưởng ứng Giờ Trái đất, EVN HANOI đã tổ chức hơn 60 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện lồng ghép sự kiện trên địa bàn. Cùng với đó, thực hiện dán 3.000 poster tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, cụm dân cư, trường học; treo băng rôn tuyên truyền tại trụ sở EVN HANOI, các Công ty Điện lực quận, huyện trực thuộc và phòng giao dịch khách hàng trên toàn địa bàn TP. Đồng thời, ra quân diễu hành tuyên truyền và phát hơn 90.000 tờ rơi cho khách hàng sử dụng điện; phát động 100% cán bộ công nhân viên cùng tham gia sự kiện Giờ Trái đất năm 2018...

     Mặt khác, EVN HANOI cũng duy trì và đẩy mạnh phong trào “Hộ Gia đình tiết kiệm điện” và tích cực vận động các hộ dân trên địa bàn tắt điện hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018. 

 

Hồng Nhung

Ý kiến của bạn