Banner trang chủ

“Thành phố 2030” - Thông điệp về biến đổi khí hậu và năng lượng sạch

27/07/2017

     Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật “Thành phố 2030” về chủ đề biến đổi khí hậu và năng lượng sạch do CHANGE phối hợp cùng 350.org và Hội Liên hiệp Thanh niên phường Đa Kao (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để tiến hành vẽ lên 10 bức tường ở các vị trí trung tâm khu vực phường Đa Kao và phường 10 (Quận 10) từ ngày 24/7/2017.

 

Tác phẩm “Việt Nam Xanh - Năng lượng Sạch” - Tác giả: Lưu Bá Lăng (Lăng Không Tử)

 

     Cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật “Thành phố 2030" là cơ hội để những người yêu thích nghệ thuật đường phố có cơ hội được thể hiện niềm đam mê qua các công trình, tác phẩm của mình. Qua đó, những thông tin, kiến thức, thông điệp về biến đổi khí hậu và năng lượng sạch, năng lượng tái tạo được lan truyền rộng rãi và dễ tiếp cận hơn cho công chúng.

     Kể từ khi phát động, cuộc thi liên tục nhận được đơn đăng ký của các bạn trẻ trong cả nước: các họa sỹ tự do, sinh viên khối ngành chuyên và không chuyên về kiến trúc, mỹ thuật và đặc biệt có sự tham gia hăng hái của cả học sinh trung học phổ thông. 

 

Hồng Nhung

Ý kiến của bạn