Banner trang chủ

Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho Giám đốc KOICA tại Việt Nam

22/06/2017

     Ngày 21/6/2017, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho Giám đốc Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam Louise Chamberlain.

 

 

     Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ, đồng hành của UNDP đối với Việt Nam nói chung, Bộ TN&MT nói riêng, nhất là trong lĩnh vực biến đổi khí hậu, BVMT. Đặc biệt, trong thời gian qua, với tư cách là Giám đốc UNDP, bà Louise Chamberlain đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm, giúp Bộ TN&MT tổ chức thành công, hiệu quả các diễn đàn, hội thảo về TN&MT… Vì vậy, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp TN&MT” cho Giám đốc Louise Chamberlain. Đồng thời tin tưởng, ở cương vị mới, Giám đốc sẽ tiếp tục phát huy năng lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp TN&MT.

     Giám đốc UNDP Louise Chamberlain bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Kỷ niệm chương của Bộ trưởng và hy vọng, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNDP ngày càng bền chặt để góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng về TN&MT của Việt Nam trong tương lai.

 

Thanh Huyền

Ý kiến của bạn