Banner trang chủ

Bộ Tài nguyên và Môi trường chúc mừng GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh được vinh danh Anh hùng Đa dạng sinh học ASEAN

06/09/2017

     Ngày 5/9/2017, tại Hà Nội, Bộ TN&MT đã long trọng tổ chức Lễ chúc mừng GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh được vinh danh Anh hùng Đa dạng sinh học (ĐDSH) ASEAN. Tới dự Lễ chúc mừng có Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, cùng với các nhà khoa học thuộc các viện nghiên cứu về TN&MT.

 

Bộ trưởng Trần Hồng Hà phát biểu chúc mừng GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh

 

     Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh được vinh danh Anh hùng ĐDSH ASEAN. Đây là sự ghi nhận những đóng góp tích cực và thiết thực của GS đối với công tác bảo tồn ĐDSH của Việt Nam và trong khu vực, đồng thời cũng là niềm tự hào của các nhà khoa học trong lĩnh vực BVMT, bảo tồn thiên nhiên và ĐDSH của Việt Nam. Trong công tác quản lý nhà nước về BVMT, bảo tồn ĐDSH, bằng kinh nghiệm, trí tuệ và sự nhiệt huyết, đam mê đầy trách nhiệm, Giáo sư Đặng Huy Huỳnh đã luôn tích cực tham gia và có những đóng góp quan trọng trong việc hoạch định chính sách, xây dựng các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, thể chế, chính sách, pháp luật về BVMT, bảo tồn ĐDSH.

 

Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cùng các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

tại Lễ chúc mừng Giaos sư Đặng Huy Huỳnh

 

     Chia sẻ cảm xúc tại Lễ chúc mừng, GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Chính phủ, nhân dân, các vị lãnh đạo Bộ TN&MT, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ NN&PTNT, Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam... cùng với các đồng nghiệp, bạn bè trong nước, tổ chức quốc tế đã đồng hành, giúp đỡ ông trong suốt chặng đường giảng dạy và nghiên cứu. Trong thời gian tới, Giáo sư sẽ tiếp tục chia sẻ tri thức và cống hiến cho nền khoa học Việt Nam, góp phần BVMT, bảo tồn đa dạng sinh học vì sự phát triển bền vững của đất nước.

 

Nguyễn Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn