Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 18/07/2024

Thợ xanh thành phố - City Greeners 2017

05/09/2017

     Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của môi trường biển cũng như có cơ hội tích lũy kiến thức và kĩ năng BVMT biển, CLB Go Green Hà Nội tổ chức chương trình Thợ xanh thành phố - City Greeners 2017.

 

 

     Sau 4 mùa tổ chức thành công “Thợ xanh thành phố”, cuộc đua thực tế “City Greeners 2017” (24/9/2017) mùa thứ 5 mang tính đột phá với nhiều sự thay đổi về cả nội dung và hình thức tổ chức. Cuộc đua diễn ra với 6 đội chơi, mỗi đội 6 thành viên (với tỷ lệ cân bằng nam/nữ). Các đội phải đạp xe đạp quanh Hà Nội và đối mặt với những thách thức dọc theo cuộc đua. Sau khi hoàn thành thử thách từ Ban Tổ chức, các đội sẽ nhận được một gợi ý cho điểm đến tiếp theo. Những thử thách của cuộc đua sẽ được kết hợp với kiến thức về bảo vệ biển.

     Ngoài ra, khác với mọi năm, Thợ xanh thành phố - City Greeners 2017 còn có những hoạt động tiền sự kiện xoay quanh chủ đề “PLASTICIZED” (ngày 20/8); “Trò chuyện biển xanh” (ngày 27/8); “Ảnh hưởng của cuộc sống thành thị tới biển” (ngày 6/9) nhằm cung cấp thêm các kiến thức về tác động thường ngày của con người tới cuộc sống dưới bề mặt nước. Đây là những hoạt động trao đổi hai chiều giữa các chuyên gia với các bạn thanh niên về bảo vệ biển, bảo tồn sinh vật biển cũng như các hoạt động truyền cảm hứng BVMT và hiểu hơn về  sống thân thiện với thiên nhiên.

 

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn