Banner trang chủ

Ngày chạy vì cuộc sống xanh - sạch - đẹp

26/04/2016

     Sáng ngày 24/4, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Trung tâm Truyền hình TTXVN phối hợp cùng với Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Ngày chạy vì cuộc sống xanh - sạch - đẹp” nhằm hưởng ứng Ngày Trái đất.

     Với mong muốn tạo nên những hoạt động thiết thực và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, chương trình “Ngày chạy vì cuộc sống xanh - sạch - đẹp” do Trung tâm Truyền hình Thông tấn phối hợp cùng với nhãn hàng BodyKey (thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Amway Việt Nam) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo quần chúng nhân dân.

 

 

     Thông điệp mà BTC chương trình muốn truyền tải, đó là tất cả cùng chung vì sức khỏe và môi trường sống, cổ vũ lối sống trong sạch lành mạnh vì cộng đồng, vì sức khỏe, vì môi trường. Hàng ngàn người tham gia ngày chạy sẽ cùng chung tay tạo nên những giá trị có ích cho xã hội và lan tỏa thông điệp tốt đẹp của chương trình đó là cùng nhau hướng đến cuộc sống xanh hơn, sạch hơn, đẹp hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

     Ngoài ra, sự kiện thể thao quần chúng này là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” mà đông đảo quần chúng nhân dân đã thực hiện nhiều năm qua.

 

Thu Hằng

Ý kiến của bạn