Banner trang chủ

Lakeview City - Điểm sáng tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh

07/06/2016

     Định hình một “đô thị ven hồ” kiểu mẫu và đẳng cấp cho cư dân tại Việt Nam, Dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland gây ấn tượng mạnh ngay khi xuất hiện và thu hút một lượng khách lớn trên thị trường.

     Tọa lạ​c tại vị trí trọng điểm ở khu Đông TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích 30 ha, Lakeview City giới hạn số lượng chỉ 960 sản phẩm đa dạng “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn và nhà phố thương mại.

 

Lakeview City

 
     Chú trọng phát triển bền vững gắn kết với các giá trị của cộng đồng và xã hội, 60% diện tích của Lakeview City được dành cho các công trình công cộng, cây xanh, hồ cảnh quan...
     Với kinh phí đầu tư xây dựng tới 200 tỷ đồng, hồ cảnh quan 3,6 ha không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc của khu vực mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, hỗ trợ điều tiết lượng nước thừa khi lưu lượng mưa vượt quá tần suất của hệ thống thoát nước, góp phần giải quyết các vấn đề về ô nhiễm môi trường và giao thông đô thị.

     Ông Đỗ Tấn Long - Trưởng phòng Quản lý hệ thống thoát nước, Trung tâm Điều hành Chương trình chống ngập nước TP. Hồ Chí Minh cho biết, hồ cảnh quan kết hợp điều tiết nước được Tập đoàn Novaland là hồ điều tiết đầu tiên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng công trình sẽ tiếp tục được nhân rộng cho các khu đô thị mới trong thời gian tới.

 

Uyên Long

Ý kiến của bạn