Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 18/07/2024

Làm “xanh” đường đua đẹp nhất Đông Nam Á

08/08/2018

     Nhằm tuyên truyền và kêu gọi người dân giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường, ngày 5/8/2018, đối tác môi trường Evergreen Labs tổ chức hoạt động vì cộng đồng “Clean Run”. Đây là một trong những hoạt động để hưởng ứng và chuẩn bị cho cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018.

 

 

     Ngay từ sáng sớm, hơn 100 vận động viên, tình nguyện viên trong nước và quốc tế đã có mặt tại khu vực Âu thuyền, cảng cá Thọ Quang (Sơn Trà, Đà Nẵng) cùng tham gia thu dọn rác hướng đến một nếp sống xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

     Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/8 với 4 nội dung bao gồm 5 km, 10 km, 21 km và 42 km với cung đường chạy ấn tượng, được đánh giá là chặng đua hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Nhằm mang tới một hơi thở mới cuộc thi, giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018 chọn thông điệp chủ đề “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng”. Hoạt động “Clean Run” sẽ góp phần củng cố thêm thông điệp của cuộc thi. Tình yêu Đà Nẵng được thể hiện rõ nhất khi mọi người có ý thức và chung tay giữ gìn, BVMT, làm xanh đường đua.

 

Minh Viễn

Ý kiến của bạn