Banner trang chủ

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô - Điểm đến lý tưởng của những người yêu thiên nhiên

22/06/2016

     Cách Thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây, trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, sân golf quốc tế, Đồng Mô được coi là điểm du lịch lý tưởng của du khách với không gian gần 1.200 ha diện tích mặt hồ và 21 hòn đảo lớn nhỏ hình thành tour du lịch khép kín với nhiều loại sản phẩm đặc sắc.

 

Khu du lịch được đầu tư thiết kế ấn tượng

 

     Khu du lịch Đồng Mô bao gồm 1 hồ chứa nước rộng khoảng 200 ha, nằm trong vùng chân núi Ba Vì và nhiều khu nghỉ dưỡng nằm rải rác tại các hòn đảo trên hồ. Khách du lịch tới đây được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vỹ, sơn thủy hữu tình và các dịch vụ câu cá, ẩm thực theo phong cách dân tộc, sân golf Đồng Mô... 

     Khu du lịch được chia làm 3 khu nhỏ với những đặc sản du lịch khác nhau, tạo thành tour du lịch khép kín, hội tụ đủ 3 yếu tố: Nghỉ ngơi thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực.

     Trên khuôn viên rộng khoảng 5 ha, khu Đảo Phượng chỉ có 1 dãy nhà sàn, còn lại là cây, là rừng bởi ý tưởng của những người làm du lịch nơi đây là xây dựng 1 khu riêng biệt làm nơi phục vụ cho các cuộc píc níc, đốt lửa trại cho khách du lịch. Vì vậy, Đảo Phượng được trồng thêm các loại cây ăn quả như xoài, sấu, nhãn, vải, mít, măng bát độ và nuôi nhiều loại thú như gà, lợn mán, thỏ... để làm đẹp cũng như phục vụ du khách tại chỗ. Ngoài ra, đứng ở đảo, còn có thể ngắm được cảnh khách chơi golf, xa xa là núi Ba Vì huyền thoại. 

 

Sân golf Đồng Mô 

 

     Điều kiện tự nhiên nơi đây còn cho phép xây dựng, phát triển các loại hình thể thao như đua ngựa, chơi tennis… cùng những quần thể cảnh hồ, hướng núi, câu lạc bộ và các công trình sản phẩm du lịch như khu nhà sàn hướng Nam, làng cam-ping, dịch vụ phục vụ thể thao du lịch sang trọng ở Thung lũng Vua được…

 

Chiều tà trên Đồng Mô

 

     Hiện nay, khu du lịch sinh thái Đồng Mô đang được xem là một trong những quần thể du lịch hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

 

Bảo Bình

Ý kiến của bạn