Banner trang chủ

Khoảnh khắc 3T

19/07/2016

     Nối tiếp thành công của Cuộc thi “Khoảnh khắc 3T” đầu tiên năm 2015, Quỹ Bảo vệ môi trường TP. Hồ Chí Minh với sự tài trợ của Chương trình Việt Nam Tái chế (Vietnam Recycling Platform) tiếp tục tổ chức Cuộc thi “Khoảnh khắc 3T” lần 2, năm 2016 với chủ đề “Chất thải điện tử”.

 

 

     Cuộc thi góp phần đa dạng hóa hoạt động truyền thông môi trường, tìm kiếm các tác phẩm phim ngắn, phim hoạt hình/motion graphic hỗ trợ công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về chất thải điện tử, hướng tới thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm điện tử, hình thành thói quen thải bỏ đúng chất thải điện tử, góp phần BVMT. Qua đó, hỗ trợ những nỗ lực của Chương trình Việt Nam Tái chế trong việc thiết lập và duy trì hệ thống các điểm thu hồi và tái chế chất thải điện tử trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và tại Việt Nam.

     Sau hơn 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi được đầu tư nghiêm túc và đặc biệt là truyền tải một cách sáng tạo thông điệp BVMT đối với một chủ đề khó là chất thải điện tử.

     Được biết, Lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức vào sáng thứ Tư, ngày 3/8/2016 tại Khách sạn LIBERTY CENTRAL SAIGON RIVERSIDE (số 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Các tác phẩm dự thi sẽ được công bố tại Fanpage Quỹ Bảo vệ môi trường để khán giả bình chọn giải Tác phẩm được yêu thích nhất từ 10:00 ngày 20/7/2016.

 

Trần Tân

Ý kiến của bạn