Banner trang chủ

Doanh nghiệp, cơ quan hay cá nhân có thành tích xuất sắc trong bảo vệ môi trường sẽ được nhận giải thưởng Nhân tài đất Việt

13/05/2016

     Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 đã chính thức được phát động ngày 10/5. Dự kiến năm nay sẽ trao hơn 1 tỉ đồng tiền thưởng cho các tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học công nghệ, y dược và môi trường.

 

 

     Đối với lĩnh vực BVMT, sẽ trao ba giải với giá trị một giải nhất trị giá 100 triệu đồng, một giải nhì trị giá 50 triệu đồng và một giải ba trị giá 30 triệu đồng cùng các phần thưởng từ ban tổ chức, nhà tài trợ dành cho tập thể, tổ chức trong cộng đồng dân cư, doanh nghiệp hay cơ quan hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc trong BVMT, xây dựng thành công khu dân cư xanh.

     Ngoài ra, Nhân tài Đất Việt 2016 sẽ trao các giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho các tác giả hoặc tập thể tác giả có công trình, cụm công trình nghiên cứu xuất sắc về khoa học công nghệ, y dược đã được ứng dụng vào thực tiễn đạt hiệu quả kinh tế xã hội có ý nghĩa lớn.

     Những tài năng từ tinh thần tự học, tự nghiên cứu đã nỗ lực vượt khó để tạo ra sản phẩm, công trình mang lại lợi ích trực tiếp cho cộng đồng dân cư địa phương sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng khuyến tài.

 

Hồng Cẩm

Ý kiến của bạn