Banner trang chủ
Thứ Tư, ngày 17/07/2024

Adidas sản xuất giày tái chế từ rác thải bãi biển

04/04/2018

     Theo Hype Beast, hơn một triệu đôi Parley for the Oceans do Hãng sản xuất dụng cụ thể thao Adidas (Đức) sản xuất được làm từ rác thải bãi biển đã được bán sạch.

     Cụ thể, hãng thể thao nổi tiếng đã cùng đồng hành với dự án cam kết BVMT biển Parley for the Oceans để hưởng ứng tích cực cuộc vận động BVMT biển. Từ dự án, mẫu giày được sản xuất với vật liệu tái chế từ biển ra đời. Mục tiêu năm nay sẽ là 5 triệu đôi.

 

(Ảnh minh họa)

 

     Mang trong mình cấu trúc dệt primeknit một mảnh vừa vặn ôm khít lấy chân như một chiếc vớ, các đôi Parley for the Oceans được làm từ chất thải nhựa tái chế thu thập từ các bãi biển và khu vực ven biển trước khi chúng bị trôi dạt ra đại dương. 

     Theo nhà sản xuất, nhiệm vụ của dự án là thu hút cộng đồng chuyển biến những hiện trạng đáng báo động này thành các chiến lược toàn diện để tạo ra sự thay đổi, lan tỏa thông điệp ở diện rộng và phát triển phong trào BVMT thiết thực hơn.

     Hiện dòng giày NMD Parley đã ra mắt trên toàn thế giới và Việt Nam vào ngày 31/3/2018 với giá khoảng 5,7 triệu đồng/đôi.

 

Châu Long

Ý kiến của bạn