Banner trang chủ

Khu công nghiệp Bảo Minh - Thực hiện tốt công tác quản lý hạ tầng và bảo vệ môi trường

28/02/2022

    Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển,  đã không ngừng phát triển, mạnh dạn trong đầu tư để luôn duy trì, gia tăng những giá trị thiết thực và mang đến sự hài lòng của nhà đầu tư khiến  Bảo Minh luôn là công ty tốp đầu về phát triển các khu công nghiệp không chỉ trên địa bàn tỉnh nhà Nam Định mà còn trên cả nước.

Bảo Minh cam kết xây dựng những KCN với chất lượng và thẩm mỹ cao, đạt tiến độ và an toàn

    Cùng với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Bảo Minh tự hào khi góp phần xây dựng thành công KCN Bảo Minh với cơ sở hạ tầng hiện đại, thân thiện môi trường.

    Với tầm nhìn “Phát triển bền vững gắn với trách nhiệm bảo vệ môi trường”, Bảo Minh trở thành một KCN sinh thái kiểu mẫu của tỉnh Nam Định với hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ và nhà máy xử lý nước thải công nghệ tiên tiến có công suất 7.000 m3/ngày đêm, đảm bảo nước thải đạt loại A QCVN 40:2011/BTNMT trước khi thải ra môi trường.

    KCN Bảo Minh đã đầu tư hệ thống quan trắc nước thải tự động, liên tục để kiểm soát chất lượng nước thải sau hệ thống xử lý đồng thời dữ liệu từ trạm quan trắc nước thải tự động liên tục được truyền về hệ thống máy chủ của Sở TN&MT tỉnh Nam Định để giám sát 24/24 giờ trong ngày theo đúng quy định.

    Đối với rác thải sinh hoạt và chất thải nguy hại, các công ty, nhà máy trong KCN đã ký hợp đồng trực tiếp với các đơn vị có chức năng, chuyên môn vận chuyển xử lý hoặc vận chuyển đến địa điểm đã được KCN quy hoạch làm nơi tập kết trung chuyển đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

    Cùng với đó, KCN Bảo Minh đã đầu tư Nhà máy cấp nước sạch với quy mô 20.000 m3/ngày đêm, đảm bảo cung cấp nước sản xuất và sinh hoạt cho toàn KCN và phục vụ nước sinh hoạt cho địa bàn dân cư phụ cận tại địa phương; Mật độ phủ dày cây xanh được đảm bảo tỷ lệ trên 10%, các tuyến đường trong KCN được trồng nhiều loại cây quý cùng với hệ thống thảm cỏ, hồ điều hoà bảo đảm khoa học, hợp lý tạo nên cảnh quan thoáng mát, sạch đẹp cho KCN.

    Công tác duy tu bảo dưỡng hạ tầng KCN được duy trì thường xuyên, đảm bảo các hạng mục tiêu thoát nước, giao thông, điện chiếu sáng đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất của các đơn vị trong KCN; Hệ thống cây xanh trên tất cả các tuyến đường được tập trung chăm sóc rất cẩn thận, KCN đã chủ động ký hợp đồng với các nghệ nhân của Hội sinh vật cảnh Nam Định về làm chuyên gia kỹ thuật chăm sóc hệ thống cây xanh tại KCN.

    Trong  năm 2021, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Tỉnh, Ban QLCKCN tỉnh; Lãnh đạo huyện Vụ Bản và sự phối hợp của các cơ quan có liên quan, KCN Bảo Minh đã đạt nhiều kết quả thành công tốt đẹp trong hoạt động quản lý vận hành.

Sản phẩm chính của Công ty là nhà xưởng cho thuê, bất động sản nhà ở...

    Phát huy những thành quả đạt được, với định hướng phát triển trong năm 2022, Công ty luôn sẵn sàng tâm thế, tiềm lực để tiếp tục thực hiện những dự án quan trọng. Ngoài việc duy trì quản lý tốt KCN Bảo Minh, Công ty còn tập trung cho Dự án “Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Bảo Minh mở rộng” với quy mô 446.822 m2; Dự án “Sản xuất thử nghiệm phân bón hữu cơ Hudavil phục vụ nông nghiệp - Sản phẩn hợp tác với Viện Hóa học và các Hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam” từ bùn sinh học và bùn thải hóa lý KCN Bảo Minh. Mặt khác, Công ty không ngừng đầu tư nhân lực và công nghệ một cách hiệu quả, quan tâm đến trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường để tiếp tục lớn mạnh hòa cùng với sự phát triển chung của đất nước.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn