Banner trang chủ

Hãng sơn KANTECH - TITAN: Mang đến chất lượng bền đẹp vượt thời gian cho mọi công trình

25/01/2022

    Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Hãng sơn KANTECH - TITAN xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Qúy đối tác lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong rằng năm mới sẽ mang đến nhiều hạnh phúc, niềm vui, sức khỏe tốt cùng sự thành công và may mắn tới toàn thể Quý khách.

    Trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng thương hiệu Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ của Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN ngày càng phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường sơn Việt Nam.   

        Hãng sơn KANTECH - TITAN đã xây dựng kênh bán hàng với hệ thống hàng trăm nhà phân phối, đại lý trải dài từ Bắc vào Nam

    Thành lập và phát triển đã nhiều năm qua, thương hiệu Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN tự hào là người bạn đồng hành cùng các công trình trên khắp mọi miền đất nước. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm chứng và khẳng định uy tín - chất lượng qua thời gian, được người tiêu dùng tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN chất lượng vượt trội góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước, nâng cao chất lượng các công trình, làm cho xã hội trở nên đẹp và hiện đại hơn. Trên hành trình xây dựng và phát triển, Công ty luôn đặt phương châm “Lấy chất lượng, uy tín và phục vụ” đặt lên hàng đầu làm nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Theo đó, bên cạnh việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn vững vàng, chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Công ty còn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại; áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vượt trội vào sản xuất cùng với hệ thống quản lý theo TCVN/ISO 9001: 2015 và 100% nguyên vật liệu nhập ngoại.

    Do vậy, chúng tôi tự hào đem đến đầy đủ sản phẩm Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN đa dạng về chủng loại, mầu sắc đáp ứng mọi công trình dân dụng, công nghiệp; từ cao, trung, đến thấp cấp… với giá cả phù hợp đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN không chỉ phát huy được những ưu điểm vượt trội, khắc phục tối đa những nhược điểm thường gặp như: Bong tróc, độ bền mầu sắc, rêu mốc, độ bám dính, màng sơn co giãn, dễ dàng chùi rửa; mà còn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe cho người sử dụng, phù hợp điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam... Đây chính là thế mạnh giúp Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường sơn Việt Nam.

    Bằng Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Sơn & Chống thấm KANTECH - TITAN đã đạt nhiều danh hiệu cao quý như: “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” và nhiều giải thưởng khác…

Chủng loại sơn đa dạng như sơn chống thấm, sơn lót kháng ẩm, sơn lót kháng muối, sơn siêu bóng kháng muối …

    Dựa trên nền tảng những thành công đạt được, trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng, luôn gắn chữ “Tín, Đức” cho mỗi sản phẩm nhằm mang lại giá trị đích thực và bền vững cho mỗi công trình. Qua đó, cùng chung tay góp sức tô thêm sắc màu và nét đẹp văn hóa, kinh tế Việt Nam.         

    Một lần nữa xin gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Mong rằng Hãng sơn KANTECH - TITAN luôn được đồng hành cùng Quý vị trên con đường phát triển bền vững và thịnh vượng.

Phạm Đình

Ý kiến của bạn