Banner trang chủ

Gìn giữ và bảo tồn những giá trị tinh túy của “Cây thuốc giấu - Sâm Ngọc Linh”

11/01/2022

    Với mong muốn góp phần phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ trên con đường thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị của Sâm Ngọc Linh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) là đơn vị tiên phong, thầm lặng trong việc gìn giữ và bảo tồn những giá trị tinh túy của “Cây thuốc giấu - Sâm Ngọc Linh”, một báu vật đại ngàn.

    MHG được thành lập với 5 lĩnh vực hoạt động chính: Nghiên cứu, trồng Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Sản xuất và phân phối sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh; Cung cấp sản phẩm và dịch vụ viễn thông; Đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng sinh thái; Spa Dược liệu Sâm. Vượt qua mọi khó khăn từ những ngày đầu thành lập, MHG đã và đang từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong ngành và tạo nên một diện mạo mới cho ngành Sâm Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2021, MHG đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành tựu to lớn. Bước đầu liên kết với quy mô nhỏ lẻ của các hộ trồng sâm Ngọc Linh tại Kon tum và Quảng Nam, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã sở hữu hàng chục hecta vườn trồng dược liệu và Sâm Ngọc Linh. Với hệ thống hơn 15 Showroom, thương hiệu Sâm Ngọc Linh MHG đã và đang tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước. Cũng trong năm 2021, MHG đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng như: Sâm đông trùng, Nước hồng sâm, Trà túi lọc Herbal Sâm Ngọc Linh, Bánh quy kem Sâm Ngọc Linh, Kẹo Sâm Ngọc Linh và sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm Cao Sâm Dây Ngọc Linh, Collagen Sâm Ngọc Linh, Lương khô Sâm Ngọc Linh…

    Chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết giúp MHG đồng hành lâu dài cùng người tiêu dùng. Các sản phẩm Sâm Ngọc Linh MHG đều được chiết xuất từ những củ Sâm Ngọc Linh tươi trên 6 năm tuổi, không pha tạp chất, cùng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt trong tất cả các khâu, từ nguồn nguyên liệu, sản xuất đến đóng gói, đảm bảo trao trọn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng, đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021 của Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) tổ chức.

     Thời gian qua, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến đời sống và các hoạt động sản xuất kinh doanh. Với thông điệp “Phát triển thương hiệu đi đôi với hoạt động sẻ chia cùng cộng đồng”, MHG đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 bằng nhiều hình thức khác nhau. Điển hình là hỗ trợ kinh phí và thực phẩm cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ vật tư y tế cho Phòng khám Đa khoa Yên Hòa (Cầu Giấy), Trạm Y tế phường Quan Hoa, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tiêu thụ nông sản cho tỉnh Bắc Giang, kịp thời gửi những phần quà đến các khách hàng, nhân viên Công ty…

    Với giá trị cốt lõi Thương hiệu hàng đầu - Chất lượng hàng đầu - Sự lựa chọn hàng đầu, MHG không ngừng nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn