Banner trang chủ

Công ty TNHH Chế biến hải sản Ngọc Sơn: Chất lượng tạo nên thương hiệu

10/11/2021

    Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, song với định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH Chế biến hải sản Ngọc Sơn đã vững vàng vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp chế biến thủy hải sản chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam; góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu thủy hải sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

    Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trên hành trình xây dựng và phát triển, Ngọc Sơn luôn chú trọng đến vấn đề nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như năng lực cạnh tranh, ngày càng khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường. Để làm được điều này, Công ty đã mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại cho Nhà máy chế biến thủy sản với 3 Line sản xuất: Line thực phẩm chế biến, Line sushi và Line thủy sản đông lạnh; không ngừng cập nhập, ứng dụng các hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm như: HACCP, BRC, ISO 9001:2000, GLOBAL GAP… nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong nước cũng như trên thế giới. Cùng với đó, Công ty chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản, luôn chủ động, sáng tạo, không ngừng học hỏi những điều mới, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

    Bên cạnh đó, để chủ động nguồn nguyên liệu và đáp ứng nhu cầu thực phẩm Sạch - An toàn - Chất lượng, Công ty Ngọc Sơn đã liên kết với bà con nông dân trong vùng mở rộng diện tích vùng nuôi tôm sạch. Tại các vùng nuôi này, Công ty thường xuyên theo dõi nghiêm ngặt nguồn gốc, chất lượng của tất cả các yếu tố đầu vào như con giống, thức ăn, thuốc, hóa chất… Bằng việc triển khai mô hình khép kín quy trình từ nuôi trồng đến bảo quản, chế biến, chất lượng nguyên liệu, thủy sản của Ngọc Sơn luôn ổn định và giữ vững. Cũng chính hướng đi riêng đầy sáng tạo này đã giúp Ngọc Sơn vượt qua mọi khó khăn, biến động của thị trường và đứng vững cho đến thời điểm hiện nay.

    Nhờ đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe về chất lượng đối với thực phẩm có nguồn gốc từ thủy, hải sản, cũng như tuân thủ nghiêm những quy định trong kiểm tra dịch bệnh và vệ sinh an toàn thực phẩm ngay từ giai đoạn đánh bắt, bảo quản đến giai đoạn chế biến, theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế, nên các sản phẩm của Công ty khi ra thị trường luôn đảm bảo yếu tố chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao.

    Song song với việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, Ngọc Sơn luôn chú trọng đến hiệu quả trong lợi nhuận, đồng thời, tuân thủ nguyên tắc kinh doanh có đạo đức, sản xuất Xanh - Sạch, đảm bảo môi trường làm việc tốt, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động địa phương. Công ty cũng luôn đề cao sản xuất thân thiện với môi trường, từ nhiều năm nay, Ngọc Sơn dành khoản đầu tư lớn cho việc xử lý nước thải nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những tác động tiêu cực từ hoạt động chế biến thủy, hải sản đến môi trường. Trong quá trình sản xuất, Công ty luôn thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật về BVMT; không ngừng nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công nhân viên về công tác BVMT; tích cực xây dựng môi trường làm việc Aanh - Sạch - Đẹp, chung tay cùng xã hội góp phần BVMT.

    Ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Hội đồng thành viên chia sẻ, trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và ngành thủy, hải sản nói riêng còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty TNHH Chế biến hải sản Ngọc Sơn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Ngọc Sơn vẫn luôn giữ trọn chữ Tín với các đối tác, khách hàng thông qua việc đảm bảo đúng chất lượng, đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục đầu tư theo chiều sâu, sản xuất theo quy trình khép kín chú trọng từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu chế biến sản xuất đầu ra; tích cực đa dạng hóa cơ cấu mặt hàng, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới máy móc trang thiết bị hiện đại trong chế biến, qua đó tiết giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thế đứng vững vàng trên thị trường.

    Vững tin với uy tín thương hiệu đã được khẳng định, hướng đi chiến lược bài bản, sự nhạy bén, năng động, sáng tạo vượt khó của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ nhân lực tâm huyết sẽ là bước đệm vững chắc cho những “cú nhảy xa” mạnh mẽ của Ngọc Sơn trên chặng đường tiếp theo.

Duy Bạch

 

 

Ý kiến của bạn