26/12/2024
Hưởng ứng chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), sáng ngày 24/12/2024, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) rộn rã ra quân triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Ông Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc PC Hà Giang (giữa ảnh) tặng quà cho đại diện Công ty CP Hợp kim Sắt Hà Giang - một khách hàng lớn của PC Hà Giang
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng; tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Một trong nhiều hoạt động thiết thực nằm trong “Tháng tri ân khách hàng” được Công ty triển khai hàng năm là ra quân vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho các khách hàng lớn, kiểm tra khắc phục những khiếm khuyết của hệ thống thiết bị bảo vệ, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp nhằm đảm bảo cho hệ thống vận hành ổn định; hướng dẫn đơn vị sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng điện.
Ngoài ra, Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng, tặng quà, tri ân các khách hàng tham gia chương trình tiết giảm công suất sử dụng điện (DR). Trao tặng 33 máy lọc không khí cá nhân chạy pin năng lượng mặt trời; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 55 hộ nghèo, gia đình chính sách. Triển khai chương trình tri ân khách hàng “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”, tặng 440 chiếc chăn lông cừu số cho nhân dân các xã nghèo vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Hà Giang...
Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn
Không chỉ ra quân vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho khách hàng, trước đó nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa khác cũng được chú trọng thực hiện trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024. Điển hình là Công ty đã tích cực triển khai đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; Giảm tối thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, chính xác; đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và văn hóa ứng xử khi giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, tích cực kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất...
Sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các hộ gia đình
Song song với sự kiện tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn, những khách hàng tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện DR và dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2024. Công ty còn hướng dẫn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất cho khách hàng và các hộ gia đình giúp ngăn ngừa sự cố lưới điện và tai nạn điện trong nhân dân.
Mỗi dịp Tết đến Xuân về, chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Hà Giang mang lại hiệu quả to lớn, lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây thực sự là nghĩa cử, hành động cao đẹp thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành điện tỉnh Hà Giang.
Hướng dẫn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho bà con nhân dân tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên
Hy vọng sắp tới, chương trình sẽ ngày càng mở rộng quy mô, để người dân cũng như quý khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Ngành điện nói chung và PC Hà Giang nói riêng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội, từ đó tạo động lực để ngành điện phục vụ khách hàng, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, chất lượng hơn.
Duy Bạch