Banner trang chủ

Công ty Cổ phần thương mại Vũ Thành Quang: Nỗ lực đem nông sản sạch cho người tiêu dùng

15/12/2021

    Những năm qua, nông sản Việt đã xuất khẩu thành công đến những thị trường lớn, trở thành một nhãn hiệu thu hút khách hàng khắp thế giới. Tuy nhiên, nền nông nghiệp trong nước còn phát triển theo hướng tự cung tự cấp, manh mún và nhỏ lẻ, chưa phát huy hết được tiềm lực. Với mong muốn xây dựng nâng cao vị thế của nền nông nghiệp Việt Nam, bằng tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc, anh Trần Văn Quang đã thành lập Công ty CP thương mại Vũ Thành Quang (địa chỉ tại 30k8 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh). Mặc dù là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn” và ra đời trong bối cảnh nền kinh tế đất nước gặp nhiều biến động, khó khăn; song bằng chiến lược phát triển đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng nghiên cứu, học hỏi kỹ thuật, chăm bón và chế biến đầy công phu, “vị thuyền trưởng” Trần Văn Quang đã từng bước dẫn dắt, chèo lái “con thuyền” Công ty CP thương mại Vũ Thành Quang trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, cung cấp các loại nông sản thực phẩm sạch từ rau, củ, quả, thức ăn gia cầm cho người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của Công ty đáp ứng đủ các tiêu chí sạch - tươi ngon - bổ dưỡng - an toàn

    Với phương châm “Mang đến sản phẩm xanh - sạch - an toàn - chất lượng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, Công ty CP thương mại Vũ Thành Quang luôn đặt cái “Tâm” trong từng sản phẩm và đặt chữ “Tín” lên làm đầu, cam kết mang lại sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cả khách hàng và cán bộ, công nhân viên Công ty. Các mặt hàng nông sản của Công ty được chọn lựa kĩ càng theo từng mức độ khác nhau nên quý khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm nông sản Vũ Thành Quang cung cấp mà không phải bận tâm hay lo lắng mua phải các mặt hàng kém chất lượng, độ an toàn thấp như các sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường hàng hóa hiện nay. Đây chính là thế mạnh giúp doanh nghiệp từng bước nâng cao vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường, đồng thời là nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững trong tương lai.

    Để làm được điều đó, đơn vị đã triển khai đồng bộ các giải pháp định hướng sản xuất, nâng cao năng lực chế biến và mở rộng thị trường tiêu thụ. Trong đó đặc biệt chú trọng các giải pháp về công nghệ, đầu tư trang thiết bị phục vụ cho hoạt động sản xuất với những dây chuyền thiết bị sản xuất hiện đại, đổi mới công nghệ, nâng cấp nhà xưởng, phát triển sản phẩm mới; áp dụng thành công khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quy trình sạch; áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005 để có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đảm bảo số lượng và cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, Công ty quan tâm chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý chí phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.

    Ngoài ra, để có đủ nguồn nguyên liệu chất lượng cung ứng cho nhà máy chế biến sản xuất, Công ty triển khai thực hiện hiệu quả mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững với bà con nông dân. “Để trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu cho Công ty, người nông dân phải tuân thủ đúng quy trình trồng rau, củ, quả sạch, đảm bảo sản phẩm được trồng và cung cấp theo các tiêu chuẩn VIETGAP đảm bảo nông sản sạch, đáp ứng các yêu cầu của thị trường. Đặc biệt, hiệu quả của mô hình liên kết hình thành chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm góp phần kiểm soát chất lượng, đưa nông sản sạch đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, ổn định giá trị nông sản, quyền lợi của người nông dân được bảo đảm, các nông hộ yên tâm sản xuất theo hướng bền vững” - anh Trần Văn Quang nhấn mạnh.

    Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, các sản phẩm nông sản Vũ Thành Quang đã chiếm trọn niềm tin yêu của đông đảo người tiêu dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí sạch - tươi ngon - bổ dưỡng - an toàn và tiện lợi, góp phần thiết thực trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Anh Trần Văn Quang bên sản phẩm chủ lực của Công ty

    Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty CP thương mại Vũ Thành Quang cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. “Với tâm niệm “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chúng tôi luôn coi những khó khăn vừa là “phép thử” vừa là “đòn bẩy” để không ngừng nỗ lực cống hiến và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người nông dân, khách hàng, đối tác. Với việc sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu với sản lượng lớn, chúng tôi đã, đang và sẽ góp phần tiêu thụ một lượng nông sản đáng kể của địa phương, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà”, anh Quang chia sẻ.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn