Banner trang chủ

Vedan phát động trồng cây xanh hưởng ứng “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

20/05/2016

     Sáng ngày 19/5, nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Bác Hồ, UBND huyện Long Thành (Đồng Nai) phối hợp với Công ty Vedan Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” bằng việc trồng mới 5.000 cây phân tán trên địa bàn huyện.

 

 

     Các cây xanh được trồng mới là những cây có tán và thân đẹp, có giá trị về kinh tế, cảnh quan và môi trường như: dầu, sao, xà cừ, gõ đỏ, bằng lăng… hiện đã phủ xanh các khuôn viên huyện Long Thành.

     Việc phát động các chương trình trồng mới cây xanh có rất nhiều ý nghĩa, không những giúp nâng cao nhận thức và động viên, khuyến khích mọi tầng lớn nhân dân, các cơ quan, trường học, lực lượng vũ trang… tham gia tích cực vào công tác BVMT mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

 

 

    Với chính sách “Yêu quý môi trường, kinh doanh lâu dài”, Vedan luôn là đơn vị đi đầu trong chương trình trồng cây gây rừng. Được bỉết, ngoài việc tài trợ cây xanh, huy động CBCNV công ty tham gia, Vedan Việt Nam còn trao tặng150 nón bảo hiểm có in thông điệp về môi trường cho nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Châu Loan

Ý kiến của bạn