Banner trang chủ

Vedan Việt Nam tạo kiện cho sinh viên tham quan nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường

04/05/2016

     Ngày 29/4, Nhà máy sản xuất của Vedan tại Long Thành, Đồng Nai đã đón đoàn tham quan đến từ Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên do Vedan phối hợp với các trường đại học, cao đẳng chuyên nghiệp tổ chức nhằm giúp những sinh sắp ra trường được trải nghiệm thực tế hoạt động tại một doanh nghiệp có quy mô và điều kiện khoa học kỹ thuật tiên tiến.  

 

 

     Tại nhà máy sản xuất Vedan, các bạn sinh viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển cũng như quy trình sản xuất bột ngọt; công nghệ lên men; quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm; công tác đảm bảo an toàn lao động; hệ thống xử lý môi trường… dưới sự dẫn dắt và giải đáp của những chuyên gia và lao động có kinh nghiệm của công ty. Qua đó, các bạn sinh viên có cơ hội giới thiệu bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại Vedan Việt Nam. Trước đó, ngày 14/4, 50 sinh viên đến từ khoa Thực phẩm, khoa Môi trường và khoa Điều dưỡng thuộc trường Đại học Công nghệ Đồng Nai cũng đã có chuyến tham quan nhà máy Vedan thành công và nhiều ý nghĩa.

     Được biết, bên cạnh việc mở rộng cửa cho sinh viên tham quan nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường, Vedan Việt Nam còn thực hiện nghiêm túc những hoạt động liên quan đến công tác từ thiện xã hội, chăm lo tốt đời sống CBCNV và việc học tập của con, em người lao động… góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

 

Đức Anh

Ý kiến của bạn