Banner trang chủ

Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp lớn năm 2016

20/01/2017

     Ngày 19/1/2017, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp với Báo VietnamNet chính thức công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2016. Đây là năm thứ 10 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm nay, Vedan Việt Nam tiếp tục đạt chứng nhận Top VNR500.

 

Đại diện Vadan Việt Nam (áo xanh) nhận Chứng nhận Top VNR500

 

     Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report theo mô hình Fortune 500 và chính thức công bố lần đầu tiên vào năm 2007.  Các doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được có tên trong Bảng xếp hạng VNR500.

     Trong 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu VNR500, một mô hình kết nối doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp tiêu biểu của toàn bộ nền kinh tế Việt Nam đã được hình thành và không ngừng mở rộng qua từng năm.

     Bảng xếp hạng VNR500 là chương trình xếp hạng uy tín với sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia, giáo sư thuộc các trường Đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Tiêu chí xét chọn dựa vào doanh thu, lợi nhuận, tài sản, vốn chủ sở hữu, số lượng nhân viên… của các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực kinh tế. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vedan đạt chứng nhận VNR500, điều này không chỉ khẳng định uy tín và độ lớn của thương hiệu mà còn thể hiện trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam có sự đóng góp của Vedan - thương hiệu đại diện cho ngành hàng gia vị bột ngọt, hạt nêm tại Việt Nam.

     Năm 2016, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, cả nước phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, bám sát mục tiêu kinh doanh, Vedan Việt Nam duy trì tăng trưởng hợp lý và đạt được mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị trí trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 - TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

 

Các doanh nghiệp đạt Top VNR500

 

     Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Vedan Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình hoạt động từ thiện và an sinh xã hội như trao tặng quà, xây nhà nhà tình nghĩa, khám chữa bệnh miễn phí cho công nhân, người dân nghèo… với kinh phí khoảng 5 tỷ đồng/năm .

     Kết thúc năm 2016 với những thành công vượt bậc trong hiệu quả kinh doanh cũng như công tác từ thiện xã hội. Đây cũng là năm Vedan được vinh danh hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước như: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao; Sản phẩm Vedagro đạt chứng nhận Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2016; Giải thưởng sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015; “Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Top 100 sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016” và nhiều bằng khen khác do UBND tỉnh Đồng Nai cũng như các cơ quan, đoàn thể cấp.

     Năm 2017, Vedan Việt Nam xác định chiến lược kinh doanh mới, năng động và sáng tạo hơn, đồng thời tiếp nối sứ mệnh kinh doanh hướng đến mục tiêu có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin yêu, ủng hộ của xã hội, cộng đồng, khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trong giai đoạn phát triển tiếp theo, Vedan Việt Nam sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa đối với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế Việt Nam.

 

Phạm Đình

 

Ý kiến của bạn