Banner trang chủ

Vedan Việt Nam: Vinh danh cán bộ công nhân viên có nhiều đóng góp

09/01/2018

     Xúc động, tự hào là điều dễ dàng cảm nhận được từ những người lao động tham dự Lễ vinh danh những cống hiến, đóng góp của cán bộ công nhân viên có thời gian gắn bó lâu dài của Công ty CPHH Vedan Việt Nam diễn ra vào tối ngày 5/1/2018.

 

Lãnh đạo Công ty CPHH Vedan Việt Nam chúc mừng toàn thể cán bộ công nhân viên

 

     Tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Công ty Yang Kun Hsiang gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc, động viên toàn thể nhân viên tiếp tục nỗ lực, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Ông Yang Kun Hsiang khẳng định, trên chặng đường phát triển 26  năm qua của Vedan đã có nhiều bước thăng trầm nhưng đều ghi dấu bước chân nỗ lực, nhiệt huyết của người lao động. Với hướng đi đúng đắn, sự đồng lòng quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể thành viên trong gia đình Vedan, doanh nghiệp đã và đang gặt hái được không ít thành công, tạo dựng được niềm tin và sự gắn bó lâu dài từ chính đội ngũ nhân viên của mình.

     Trong Lễ tôn vinh năm nay, có 82 nhân viên với thời gian làm việc 20 năm và  14 nhân viên đã gắn bó với Công ty 25 năm. Cầm trên tay kỷ niệm chương vừa được lãnh đạo trao tặng, chị Đoàn Thị Thanh Dung, đại diện cho 96 nhân viên đã làm việc 20 và 25 năm tại Công ty chia sẻ, chị thực sự xúc động bởi những cống hiến của anh chị em đã được Công ty trân trọng, ghi nhận. Đây chính là món quà Xuân ý nghĩa nhất với người lao động, là động lực để mỗi người tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho Công ty.

     Được biết, bên cạnh các chương trình thường niên như Lễ tôn vinh người lao động có nhiều đóng góp, trong những năm qua, Công đoàn đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty Vedan Việt Nam còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động như: xây dựng cư xá miễn phí; khu nhà ăn rộng rãi, sạch sẽ phục vụ ăn uống miễn phí; hỗ trợ xe đưa đón; hỗ trợ tiền xăng xe; bảo lãnh cho công nhân vay tiền từ quỹ CEP, quỹ hỗ trợ vốn cho lao động nghèo; vận động, quyên góp giúp công nhân lao động, người thân của công nhân lao động bị tai nạn, ốm đau, bệnh tật; mở phòng đọc sách; xây dựng sân tập luyện thể thao cho công nhân…

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn