Banner trang chủ

Vedan Việt Nam đồng hành cùng học sinh khuyết tật vượt khó đến trường và Hỗ trợ phát triển tài năng trẻ

02/10/2017

     Ngày 29/9/2017, tại Lễ trao học bổng “Tiếp sức học sinh khuyết tật vượt khó đến trường” và “Hỗ trợ phát triển tài năng trẻ” tỉnh Đồng Nai năm học 2017 – 2018, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan đã trao tặng Quỹ học bổng khuyến học với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng, trong đó, Vedan Việt Nam tài trợ 150 triệu đồng.

 

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

 

     Đồng Nai hiện có trên 4.500 trẻ khuyết tật, hơn 2.000 trẻ bị khuyết tật nặng, chủ yếu là khiếm thị, câm điếc, tật vận động và thần kinh. Hầu hết các em đều có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, chương trình học bổng “Tiếp sức học sinh khuyết tật vượt khó đến trường” và “Đào tạo, phát triển tài năng trẻ” là 2 chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc và ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và học sinh thi đậu đại học điểm cao nhưng do hoàn cảnh khó khăn phải dở dang việc học trên địa bàn tỉnh được tiếp tục đến trường.

     Tại buổi Lễ, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan đã trao tặng Quỹ học bổng khuyến học 864 suất, với học bổng tiểu học là 3 triệu đồng/suất, trung học cơ sở là 4 triệu đồng/suất, trung học phổ thông là 5 triệu/ suất, đại học 15 triệu đồng/suất với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng, trong đó Vedan Việt Nam tài trợ 150 triệu đồng.

     Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái", Vedan Việt Nam không ngừng hướng đến những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Từ đầu năm 2017 đến nay, Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình từ thiện xã hội với số tiền hơn 5 tỷ đồng như tài trợ cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa; xây nhà tình thường; tặng quà Tết cho người nghèo; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện …

 

Phạm Tuyên

Ý kiến của bạn