Banner trang chủ

Tôn vinh các doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường

03/08/2018

     Tối ngày 31/7/2018, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình tôn vinh “Doanh nghiệp (DN) xứ Quảng chung tay vì môi trường Xanh - Sạch - Đẹp”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với các DN đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhằm động viên tinh thần và biểu dương những đóng góp to lớn của DN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà và trong công tác BVMT.

 

 

    Thông qua việc bình chọn từ hàng trăm DN đang hoạt động tại các Khu, Cụm công nghiệp, Khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, đã có 9 DN tiêu biểu được tôn vinh gồm:  Công ty CP Phát triển Đô thị và KCN Quảng Nam - Đà Nẵng, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam, Công ty TNHH An Thịnh Quảng Nam, Công ty TNHH May Sài Gòn Xanh, Công ty TNHH Domex Quảng Nam, Công ty TNHH MTV Sản xuất xe Bus Thaco, Công ty TNHH Sản xuất chuyên dụng Thaco,  Công ty TNHH Fashion Garments, Công ty TNHH MTV Thực phẩm Quang Hiếu.

    Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, sau 20 năm chia tách tỉnh, Quảng Nam đã vươn lên trở thành một tỉnh khá trên cả nước, tham gia điều tiết nguồn thu về ngân sách Trung ương. Tỉnh đang hướng đến phát triển bền vững, phát triển có trách nhiệm và chung tay bảo vệ hệ sinh thái. Để thực hiện được điều này, chính sự tự giác và tinh thần nhân văn của các doanh nghiệp đóng vai trò quyết định. Các DN sản xuất công nghiệp Quảng Nam được tuyên dương hôm nay, là những nhân tố đóng góp tích cực vào sự nghiệp BVMT. Tỉnh Quảng Nam luôn đồng hành cùng DN, cam kết tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng, minh bạch.

     Cũng trong chương trình này, Ban Tổ chức đã trao tặng 15 sổ tiết kiệm cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại các Khu, Cụm công nghiệp, Khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, với số tiền trị giá 5 triệu đồng.

 

Châu Loan

Ý kiến của bạn