Banner trang chủ

Sản phẩm Vedan đạt nhãn hiệu Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016

24/02/2016

 

     Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã long trọng tổ chức Lễ công bố kết quả bình chọn 500 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2016, trong đó có Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam với các sản phẩm gia vị bột ngọt và hạt nêm.

 

 

     Trước đó, cuộc điều tra HVNCLC đã diễn ra hơn ba tháng ở 20 tỉnh, thành phố với khoảng 20.000 phiếu bình chọn của cá nhân, hộ gia đình, người bán lẻ. Hội Doanh nghiệp HVNCLC cũng gửi thư xác nhận cho các cơ quan ban ngành của tất cả địa phương (có doanh nghiệp sơ bộ được người tiêu dùng bình chọn) về tình hình chấp hành các quy định pháp lý trong kinh doanh. Đồng thời, Hội đã tiếp nhận phản hồi từ 75 Sở ngành thuộc 37 tỉnh thành trong cả nước.

     Để đạt Nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2016, các doanh nghiệp có sản phẩm tham gia bình chọn phải đạt được một loạt tiêu chí quan trọng như: sản phẩm có chất lượng phù hợp với quy chuẩn chất lượng hiện hành, có đăng ký nhãn hiệu, mẫu mã bao bì đẹp, sử dụng tiện lợi, thân thiện với môi trường…Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải đảm bảo không vi phạm phát luật hiện hành, thực hiện tốt công tác BVMT, chính sách ưu đãi đối với người lao động cũng như làm tròn trách nhiệm xã hội với cộng đồng…

     Bằng sự cố gắng, nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ, công nhân viên, công ty Vedan Việt Nam vinh dự có hai loại bột ngọt và hạt nêm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm HVNCL 2016. Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất sản phẩm bột ngọt là nông sản sắn (khoai mỳ) và nguồn mật mía đường do nông dân Việt Nam cần cù lao động tạo ra. Bằng công nghệ sinh học và kỹ thuật lên men tiên tiến nhất, công nghệ xử lý nước thải hiện đại, thân thiện với môi trường, công ty Vedan đã sản xuất ra sản phẩm bột ngọt chất lượng cao, an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

     Bên cạnh đó, sản phẩm gia vị hạt nêm Vedan với mẫu mã bao bì đẹp, chất lượng vượt trội được chiết xuất từ xương ống và thịt heo sạch nên hạt nêm Vedan luôn giữ được vị ngọt đậm, tự nhiên mang đến cho gia đình những món ăn thơm ngon, tươi mơí và hấp dẫn. Nhờ vậy, sản phẩm gia vị Vedan được nhiều người tiêu dùng biết đến và tiêu thụ với số lượng lớn tại thị trường trong nước và xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, EU, ASEAN…

     Với chính sách “Yêu quý môi trường – kinh doanh lâu dài, sản phẩm gia vị của của Vedan Việt Nam sẽ mang lại mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tuyệt vời, hương vị đậm đà, an toàn sức khỏe, gia đình hạnh phúc với những bữa cơm ngon canh ngọt mỗi ngày.

 

Phương Tâm

 

Ý kiến của bạn