Banner trang chủ

Novaland - “Kết nối về cộng đồng - Cùng chia sẻ yêu thương”

05/10/2017

     Trong thời gian qua, Tập đoàn Novaland ngoài việc đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh còn chú trọng đến trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt hướng đến việc đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững của xã hội thông qua chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa với chủ đề: “Kết nối vì cộng đồng - Cùng sẻ chia yêu thương”.

     Theo đó, Novaland đã phối hợp với thanh niên Quận đoàn Cái Răng (TP.Cần Thơ) tổ chức hoạt động làm vệ sinh môi trường trên 2 km tại đường dẫn cầu Cần Thơ. Hoạt động này không chỉ làm sạch một phần khu vực hai bên đường dẫn lên cầu, mà còn góp sức tuyên truyền ý thức BVMT xanh - sạch - đẹp cho cư dân địa phương và người dân di chuyển ngang qua đoạn đường này.

     Song song với hoạt động vệ sinh môi trường, Đại diện Novaland đã đến trung tâm thăm hỏi, chăm sóc và trực tiếp trao tặng số tiền mặt hơn 47 triệu đồng do chính tập thể nhân viên Novaland tham gia đợt đầu tiên quyên góp để làm công tác xã hội cùng một số hiện vật (sữa, đồ chơi…) cho những trẻ em mồ côi khuyết tật.

     Tiếp theo đó, nhân viên Novaland phối hợp với Đoàn thanh niên quận Ninh Kiều tham gia trồng cây xanh đô thị tại tuyến đường trung tâm quận. Ngoài ra, tập thể nhân viên của Tập đoàn đã đóng góp 40 triệu đồng - dành mua 100 cây xanh và trực tiếp trồng số cây này, hứa hẹn sẽ tạo thêm bóng mát và làm đẹp cho tuyến đường của địa phương.

 

 

Nhân viên Novaland thực hiện vệ sinh đường dẫn lên cầu Cần Thơ

     Theo đại diện Novaland, “Kết nối vì cộng đồng - Cùng sẻ chia yêu thương” là chuỗi hoạt động xã hội đầy tính nhân văn của Tập đoàn Novaland, trong thời gian tới, Novaland sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tương tự tại Bà Rịa- Vũng Tàu và Đà Lạt. Chuỗi hoạt động này luôn nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Novaland trong nỗ lực cùng Tập đoàn chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Bình Minh

Ý kiến của bạn