Banner trang chủ

Hội chợ Triển lãm Đài Loan: Cơ hội chọn lựa giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề về môi trường

02/08/2018

     Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Đài Loan chung tay với Việt Nam trong việc đưa ra các giải pháp để giải quyết những thách thức về môi trường và hướng đến lối sống xanh, từ ngày 26 - 28/7/2018, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội chợ Triển lãm Đài Loan (Taiwan Expo 2018). Sự kiện do văn phòng Dự án thương mại Xanh (GTPO - thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan) tổ chức.

 

 

     Gian hàng Triển lãm chia thành ba khu gắn liền với 3 chủ đề chính. Khu “năng lượng xanh thấp các bon” trưng bày modul năng lượng mặt trời CIGS của Eterbright kết hợp bơm năng lượng mặt trời Sun Mines và bộ sạc điện xe điện Delta. Khu thứ 2 có chủ đề “Cung cấp phương án giải quyết cần thiết cho sản xuất xanh”, trưng bày đèn công nghiệp LED của Delta, và hệ thống chiếu sáng dẫn ánh sáng Sunfly Solar Technology Co., LTD. Công ty Sunfly Solar Technology Co., LTD có thế mạnh về thiết bị hình ống chiếu ánh sáng tự nhiên với sản phẩm đèn LED mang ánh sáng tự nhiên vào phòng ban ngày đã giúp tiết kiệm chi phí điện năng, giảm lượng khí thải các bon tổng thể và đồng thời, vật tư mà hệ thống chiếu sáng dẫn ánh sáng sử dụng có thể tái chế từ 95% trở lên. Khu “Hưởng ứng TP thông minh, BVMT xanh toàn diện mang hình thái cuộc sống xanh” trưng bày 2 phần là “BVMT xanh” (vật liệu xây dựng xanh) và “TP thông minh”.

     Sự xuất hiện của các dòng sản phẩm ngành công nghệ xanh từ các doanh nghiệp Đài Loan tại Triển lãm lần này không chỉ thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp Đài Loan với thị trường Việt, mà còn góp phần đưa ra những cơ hội về việc chọn lựa các giải pháp hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề về môi trường và xây dựng lối sống xanh cho người Việt.

 

Bình Minh

Ý kiến của bạn