Banner trang chủ

Friesland campina Hà Nam - Hành trình 10 năm phát triển

16/05/2018

      Ngày 15/5/2018, Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tham dự lễ kỷ niệm Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Hữu Từ cùng Đại diện Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam.

 

 

Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

 

     Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam được xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại hoàn toàn tự động, có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, tích cực có các giải pháp sử dụng tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng sạch, góp phần BVMT. Bên cạnh đó, trong hành trình 10 năm phát triển, Nhà máy đã đóng góp hàng trăm tỉ đồng cho ngân sách Nhà nước, tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động trực tiếp và gián tiếp tại địa phương. Nhiều năm liền, Nhà máy liên tục nhận được Bằng khen của Cục thuế tỉnh Hà Nam trong việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế.

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Arnoud van den Berg, Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Năm nay, rồi sẽ trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của FrieslandCampina tại Việt Nam không chỉ vì sự kiện đáng nhớ ngày hôm nay mà còn đánh dấu kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam và Hà Lan. Chúng tôi không chỉ xây dựng Công ty này cho thế hệ hiện tại, mà còn những thế hệ tiếp theo. Chúng tôi luôn mong tiếp tục được nhận sự hỗ trợ của quý vị trên hành trình lâu dài này và mong đợi cùng nhau tạo dựng một tương lai tốt đẹp và thịnh vượng cho Việt Nam.”

 

Toàn cảnh buỗi Lễ kỷ niệm

 

     Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam. Nhân dịp này, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Thành công của Nhà máy cũng là thành công của tỉnh - Chủ tịch UBND tỉnh  Hà Nam Nguyễn Xuân Đông khẳng định.

     Có thể nói, hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững, đảm bảo sự hài hòa về tăng trưởng kinh tế - BVMT, song hành quyền lợi và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tiên phong trong việc tạo lập giá trị chung cho cộng đồng đã mang đến sự tưởng thưởng đáng giá cho FrieslandCampina Việt Nam ngày hôm nay.

 

Đức Trí

 

Năm 2016, FrieslandCampina Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho Nhà máy Bình Dương nhân dịp Kỷ niệm 20 năm gắn kết cùng Việt Nam.

 

 

 

 

Ý kiến của bạn